Dự án căn hộ chung cư Aurora Residences Bến Bình Đông Tiện ích cao cấp bậc nhất, An ninh & hệ thống camera giám sát 24/7.

Với quỹ đất ngày càng thu hẹp như hiện nay, nhu cầu sở hữu nhà ở ngày một lớn. Do đó, can ho Aurora Residences là lựa chọn tốt nhất cho những khách hàng có nhu cầu ở thực. Đối với khách hàng đầu tư, dự án có giá trị sinh lợi ngày càng cao hơn khi giá bán căn hộ tăng tỉ lệ thuận với tiến độ xây dựng dự án. căn hộ Aurora Residences cuộc sống hoàn mỹ


Aurora Residences
TÌm hiểu thông tin tại đây: canhoorchidpark.org
Đứng sau hậu thuẫn là tập đoàn Bđs hàng đầu Châu Á - Công ty TNHH Đầu tư BĐS Bình Đông, orchid park đã tạo nên sự khác biệt của so với các dự án khác cùng khu vực. Sỡ hữu cho mình vị trí dự án orchid park nhà bè đắc địa ngay tại trung tâm Quận 8, cũng là trung tâm của một khu vực đầy đủ mọi hạ tầng và hệ thống giao thông, Quận 8 còn là khu vực trọng điểm được chính quyền thành phố và nhiều nhà đầu tư lớn nhỏ vô cùng chú ý vầ tập trung đầu tư phát triển. Vị trí can ho Aurora Residences giúp cho những cư dân mua nhà tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến những tuyến đường huyết mạch trong quận cũng như những khu vực sầm uất khác. Từ dự án orchid park nhà bè , cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến Di chuyển về Quận 4 qua cầu Nguyễn Văn Cừ chỉ mất 5 phút. Di chuyển về Quận 5, Quận 10 qua cầu Nguyễn Tri Phương chỉ mất 5 phút. Di chuyển về Quận 6, Quận Bình Tân qua cầu Chà Và, tương lai là cầu Bình Tiên chỉ 5 phút. Thuận lợi di chuyển về khu đô thị Phú Mỹ Hưng qua đại lộ Nguyễn Văn Linh chỉ 10 phút. Di chuyển về trung tâm Quận 1 qua đại lộ Võ Văn Kiệt chỉ 20 phút. Trong tương lai di chuyển về trung tâm thành phố với tuyến Metro số 5.. Ngoài ra, dự án còn nổi bật với ưu điểm cách trung tâm hành chính Quận 8 chỉ 5 phút di chuyển, cách sân vận động quận 8 chỉ 3 phút và cách bến xe quận 8 chỉ 7 phút. An cư tại dự án căn hộ chung cư Aurora Residences Bến Bình Đông, cư dân có thể giảm bớt được nhiều thời gian di chuyển đến các quận trong nội thành.
Cũng không hề ngạc nhiên khi chúng ta biết toàn bộ hệ thống tiện ích của orchid park đều được quy hoạch vô cùng đồng bộ và hiện đại. Với chỉ tiêu xây dựng một cuộc sống mang đậm phong cách Châu á hiện đại, những tích hợp trong nội khu dự án đều được tính toán một cách kỹ lưỡng và sít sao giúp tối đa hóa lợi ích của người tiêu dùng. Không gian tại nơi đây chính là một không gian sống hòa hợp cùng thiên nhiên đến từng ngóc ngách nhỏ. Bạn sẽ được thả mình trong làn nước xanh tại hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi , thư giãn tuyệt đối trong suối nước nóng, vui đùa ở bãi biển nhân tạo và khu vui chơi thủy cung ... Không dừng lại ở đó, orchid park còn có công viên nhiệt đới thoáng đãng, là không gian lí tưởng cho trẻ em và người lớn tuổi … Thường thì, những cư dân tri thức thường có cái nhìn cao hơn về cuộc sống. Họ mong muốn một cuộc sống chất lượng tốt nhất, cân bằng về vật chất và tinh thần. dự án orchid park nhà bè mang tới một cuộc sống chất lượng nhất, một môi trường sống lành mạnh tốt cho sức khỏe và tinh thần của cư dân tri thức.
Diện tích căn hộ: được CDT thiết kế hợp lý phù hợp với nhu cầu sống sang trong của đại đa số cư dân thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung, bằng các diện tích đa dạng từ 48 – 129m2 cho loại căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ. (Trong đó có 2 loại đặc biệt: 2 phòng ngủ + 1 phòng đa năng và 3 phòng ngủ + 1 phòng đa năng) Với một không gian tràn ngập màu xanh với những sắc màu rực rỡ của hoa, kết hợp hài hòa với kiến trúc hiện đại, orchid park đã mang đến một cảnh quan công trình đầy tính thẩm mỹ và thời thượng. Tại dự án, diện tích cây xanh đều được nghiên cứu một cách kỹ lưỡng và khoa học để vừa thực hiện công năng chính của nó là điều hòa không khí mà vẫn đảm bảo chức năng thẩm mỹ tuyệt vời cho dự án. Nhìn từ mọi góc nhìn, orchid park hiện ra như một khu sinh thái tuyệt vời và lý tưởng. Cùng bầu không khí trong lành, tất cả mang tới cư dân cuộc sống thoải mái và yên tĩnh nhất.
Các căn hộ khác tọa lạc trên mặt tiền Số 277 Bến Bình Đông, Phường 14 trong bán kính 3km cũng sẽ được liệt kê để khách hàng tham khảo, giá bán cũng tùy thuộc vào tổng thể quy hoạch của khu vực cùng với tiến độ thi công, đã triển khai nhiều đợt mở bán ở các dự án trước đó. dự án orchid park nhà bè có giá bán dự kiến là khoảng 1,3tỷ/căn, vì có vị trí đắc địa tai khu Tây Nam Sài Gòn. Đây là một mức giá hợp lý cho chung cư cao cấp chuẩn Châu á hiện đại với những tiện nghi không thể bỏ qua.
Với phương án đầu tư cho thuê, khách hàng có nguồn tài chính nhàn rỗi hay khách hàng đầu tư lâu dài có thể vay một phần vốn ngân hàng đến khi dự án hoàn thành tiếp tục cho thuê để trả lãi vay, quý khách sẽ có một căn hộ mà không lo phải gửi tiền trong ngân hàng dễ bị trượt giá sau một vài năm. Do vậy để mua dự án căn hộ chung cư Aurora Residences Bến Bình Đông quý khách nên liên hệ qua đại lý phân phối chính thức càng sớm càng tốt để được tư vấn, hỗ trợ để tăng khả năng mua được căn hộ đẹp cũng như có được mức giá ưu đãi tốt nhất, tránh rủi được ro về pháp lý và giải quyết nhanh chóng mọi vấn đề ...
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Điện thoại - 0905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến