Cộng đồng Cư Dân văn minh đẳng cấp tại đất nền dự án Thành Nam Dragon

đất nền Thành Nam Dragon - Sở hữu những tiện nghi, dịch vụ đồng bộ dẳng cấp, cùng không gian đất nền được thiết kế trang trọng, mới lạ Thành Nam Dragon hứa hẹn sẽ là nơi vun đắp hạnh phúc gia đình. dự án đất nền Thành Nam Dragon không khí trong lành


Thành Nam Dragon
dự án đất nền Thành Nam Dragon Huyện Củ Chi
Nhà phố Thành Nam Dragon Củ Chi là sản phẩm nhà ở cao cấp có vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển, thuận lợi trong cuộc sống. Từ hạ tầng giao thông, đến những khu đô thị lớn đang quá trình san lập và giải tọa. Với tầm nhìn 2 - 4 năm, giá trị khu này cũng như đất nền Thành Nam Dragon sẽ tăng mạnh. Khả năng kết nối giao thông từ Tìm hiểu thêm để đầu tư: Tiện Ích Đẳng Cấp Thành Nam Dragon Củ Chi khá linh hoạt, thuận tiện, nhanh chóng kết nối đến các khu vực như: mạng lưới giao thông kết nối từ Bình Dương – TPHCM - Long An - Tây Ninh. Có thể kể đến như Tỉnh Lộ 9 kết nối về trung tâm TP.HCM, Tỉnh Lộ 8 kết nối với thành phố mới Bình Dương và Bình Phước, quốc lộ 22 kết nối với Tây Ninh và tuyến đường xuyên á kết nối với khu công nghiệp lớn Long An.
Dự án sở hữu nhiều tiện ích cao cấp khác. Hồ bơi tràn được đặt trên tầng thượng, được xây dựng theo tiêu chuần quốc tế. Phòng tập Gym- Yoga, phòng sinh hoạt cộng đồng, sân thể thao đa năng,nhà hàng, café,… Không những vậy, du khách sẽ được đi trên những con đường men theo khu vườn nhiệt đới bên trong dự án , tận hưởng bầu không khí trong lành giữa thành phố ồn ào, đầy khói bụi. Dự án sở hữu an ninh 24/7 với 3 lớp bảo vệ. Với một hệ thống tiện ích hiện đại, 5 sao, tiêu chuẩn quốc tế như tại đất nền dự án Thành Nam Dragon cư dân không cần phải mất nhiều thời gian đi tìm các khu vui chơi giải trí, sân bóng thể thao, chen lấn, xô đẩy tại những trung tâm thương mại, siêu thị giúp tiết kiệm được một khoảng thời gian để được tận hưởng một cuộc sống đầy đủ tiện nghi nhất ngay tại nội khu dự án. Tiện Ích Đẳng Cấp Thành Nam Dragon Củ Chi được xây dựng với mức độ chú ý cao nhất đến môi trường sống của trẻ nhỏ. Một sân chơi thiếu nhi chuẩn quốc tế, một hồ bơi riêng cho trẻ em với hang rào che chắn đảm bảo an toàn, và thật nhiều cây xanh giữ cho bầu không khí luôn tươi mát, tốt cho sức khỏe trẻ nhỏ.
Thiết kế của đất nền Thành Nam Dragon mang phong cách trẻ trung hiện đại và kết hợp thêm yếu tố truyền thống nhẹ nhàng kiểu {phong_cach_du_an}, được thiết kế một cách chi tiết và tỉ mỉ bởi các nhà thiết kế {phong_cach_du_an} đã tạo cho đất nền Thành Nam Dragon có một thiết kế khoa học, tiện nghi, một không gian sống trong lành và yên bình cho an cư lạc nghiệp. Nhà phố Thành Nam Dragon Củ Chi được thiết kế theo kiểu kiến trúc hiện đại, với thiết kế cao 25 tầng có tổng số đất nền là 639 căn gồm căn 1, 2 và 3 phòng ngủ (PN) có diện tích đa dạng từ {dien_tich_can_ho} ngoài ra còn có diện tích các đất nền sân vườn (Penthouse) có diện tích lên tới 118m2 cho 3 phòng ngủ tại tầng 7, đất nền Duplex tại tầng 24 và 25 diện tích 145m2. Thiết kế bên trong Nhà phố Thành Nam Dragon Củ Chi thông thoáng, hiện đại và tiện nghi các kiến trúc sư khai thác tối đa công năng sử dụng cho từng đất nền mang lại nhiều diện tích sử dụng hơn. Phòng ngủ: được thiết kế đủ rộng để chủ nhân có thể bố trí thêm những trang thiết bị như: bàn trang điểm, bộ bàn ghế mini, bàn làm việc,… phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, mỗi phòng ngủ đều có cửa sổ rộng, giúp không gian của căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng và khí trời thiên nhiên, mang lại sự ấm cúng và thoải mái, dễ dàng đi vào giấc ngủ say sau giờ học và làm việc căng thẳng.
Những tâm huyết và nỗ lực của CĐT được gửi gắm vào những căn nhà liền kề, đất nền, Nhà phố, Biệt Thự đất nền Thành Nam Dragon . Tận hưởng cuộc sống 5 sao thời thượng, đẳng cấp: Tại Tiện Ích Đẳng Cấp Thành Nam Dragon Củ Chi , cư dân được hưởng thụ hệ thống tiện ích , dịch vụ đẳng cấp chuẩn 5 sao, phong cách sống thượng lưu.
Xu hướng đầu tư các dự án đất nền đang tập trung về phía khu vực Tây Nam TP.HCM, dự kiến khi tuyến Metro hoàn thiện vào năm sẽ thu hút một lượng lớn dân cư tập trung về sinh sống và làm việc tại đây. Điều này sẽ giúp cho cư dân an cư tại đất nền dự án Thành Nam Dragon càng tiện lợi hơn nữa trong sinh hoạt hằng ngày khi các dịch vụ tiện ích sẽ ngày càng tăng cao. Đồng thời, đối với những khách hàng đầu tư, chắc chắn là dự án sẽ sinh lợi ngày một nhiều hơn. Liên hệ để bộ phận bán hàng sẽ tư vấn và cung cấp đầy đủ thông tin mới nhất và chính xác nhất!
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-thanh-nam-dragon-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến