Khu đất nền Long Hưng City Huyện Đồng Nai - Hoàn Trả Tiền Nếu Không Mua‎

đất nền Long Hưng City đang làm sóng gió thị trường nhà đất TPHCM với những đất nền với sự sang trọng, đẳng cấp bậc nhất mà còn là đích đến cuối cùng gửi gắm cuộc sống của giới thượng lưu. đất nền Nhà phố Long Hưng City kiến trúc hiện đại


Long Hưng City
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Dự án Long Hưng City – một trong những nơi được thiết kế với kiến trúc độc đáo, sang trọng Tọa lạc vị trí cận kề các tuyến đường huyết mạch, kết nối dễ dàng với các quận lân cận, các tỉnh miền Tây Nam, sân bay Long Thành hay tiếp cận nhanh chóng tiện ích xung quanh như bệnh viện, TTTM, ngân hàng, các khu vui chơi giải trí, các cửa hàng thời trang, ẩm thực… Vị trí của dự án là trung tâm của một khu vực đầy đủ hạ tầng tiện ích an sinh bao gồm UBND Đồng Nai, công ty điện lực, trường học quốc tế, kho bạc, ngân hàng, bệnh viện quốc tế, siêu thị, hệ thống công viên ven sông … Ngoài là dự án đất nền, đất nền Long Hưng City còn là khu phức hợp với nhiều loại hình dịch vụ kinh doanh đa dạng để phục vụ cuộc sống cho quý khách hàng.
Long Hưng City Bien Hoa có tiện ích nội khu ngay trong dự án, cư dân có thể tận hưởng cuộc sống với các hoạt động thể thao, vui chơi giải trí hay thư giản với hệ thống tiện ích hồ bơi, phòng tập Gym, Spa, khu cafe ẩm thực, trung tâm thương mại, Khu vui chơi trẻ em ,Lối dạo bộ nghệ thuật quanh công viên ,Khu Thể thao ngoài trời ,Nhà Văn hóa , Sân tennis ,Khu Y tế .......khuôn viên xanh bao bọc xung quanh dự án đem đến cho gia đình bạn môi trường sống xanh, an lành thịnh vượng, đặt biệt tại dự án còn có trung tâm thương mại 3 tầng , và thiết kế ấn tượng với khu tầng nỗi giữ xe ấn tượng . Không chỉ vậy, bản thân cũng đã đem lại cho cư dân cuộc sống tiện nghi, hiện đại với tiện ích sang trọng, cao cấp. Mỗi khu đất nền Long Hưng City Huyện Đồng Nai đều được tận dụng không gian tối đa để bố trí các mảng xanh, làm không khí trở nên hài hòa hơn, một không gian sống ngặp tràn sắc xanh mang đến cảm giác thoải mái cho những buổi chiều dạo quanh mát mẻ, một không gian sống thoáng mát và dễ chịu, hòa hợp thiên nhiên giúp tốt cho sức khỏe quý dân cư khi sinh sống tại , chắc hẳn sẽ làm không ít quý khách hài lòng.
Với lợi thế nằm hiện hữu bên sông Sài Gòn không gian sống tại đây là hết sức thoáng đãng đặc biệt các đất nền tại đất nền Long Hưng City đều sở hữu tầm view thông thoáng ít bị che chắn view sông Sài Gòn view thẳng qua Ga Metro Bến Thành - Suối Tiên, Bến xe Miền Đông mới, khu công nghệ cao, sân bay Long Thành… . Các đất nền tại Long Hưng City Bien Hoa thiết kế thông thoáng mỗi đất nền đều có một cửa sổ để có thể tiếp đón ánh sáng sáng và không khí tự nhiên những ánh nắng ban mai len lõi vào từng căn phòng giúp mọi người cảm thấy thật sảng khoái các đất nền view thẳng sông Sài Gòn đất nền Long Hưng City , hoàn toàn biệt lập với cổng kiểm soát anh ninh ra vào bằng thẻ từ. Sự biệt lập này không chỉ đem đến sự an toàn cho cư dân – điều vô cùng quan trọng trong cuộc sống hiện nay, mà còn tạo nên một cộng đồng sống văn minh với những “người hàng xóm” tri thức và đẳng cấp
Và trong đợt bán chính thức đầu tiên của khu đất nền Long Hưng City Huyện Đồng Nai đã mở bán đất nền Long Hưng City nằm ven sông trong đó. Khách hàng sẽ không phải lo lắng huy động một khoản tiền lớn ngay lập tức mà chia lẻ đóng nhiều lần. Lần đầu tiên đóng 20% giá trị, tương đương với mốc kí hợp đồng mua bán. Những lần sau sẽ đóng ít hơn, mỗi lần dao động từ 2-6% giá trị đất nền theo tiến độ của công trình.
Hiện chủ đầu tư Tập đoàn DonaCo.op, liên kết với các tập đoàn: Vinacapital & Keppel Land đã chính thức nhận đặt chỗ vị trí khu đất nền Long Hưng City Huyện Đồng Nai vào ngày , với mức cọc chỉ 50 triệu căn. Vui lòng tham khảo các thông tin được cập nhật mới nhất ngay sau đây, khách hàng sẽ có thêm những đánh giá toàn diện về công trình. Còn chờ gì nữa mà không chọn ngay một khu đất nền Long Hưng City Huyện Đồng Nai với một vị trí đẹp cũng nhiều tiện ích. Sở hữu khu đất nền Long Hưng City Huyện Đồng Nai khách hàng sẽ tận hưởng một cuộc sống tươi vui, sung túc. Bạn và gia đình sẽ hài lòng với những gì mà khu đất nền Long Hưng City Huyện Đồng Nai mang lại cho cuộc sống của mình.
Phòng kinh doanh và chăm sóc khách hàng Phone - (+84)905222379
Tham khảo mặt bằng Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến