Khu đất nền Nhà phố Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên - Thể hiện đẳng cấp chủ nhân

Binh My Center - Sở hữu những tiện nghi, dịch vụ đồng bộ dẳng cấp, cùng không gian đất nền được thiết kế trang trọng, mới lạ Bình Mỹ Center hứa hẹn sẽ là nơi vun đắp hạnh phúc gia đình. khu đất nền Bình Mỹ Center không gian rộng rãi


Bình Mỹ Center
Vị trí mà Nhà phố Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên đang tọa lạc được nhiều khách hàng và nhà đầu tư có tầm nhìn, thông tin nhạy bén đánh giá cao. Nhiều người phải bỏ ra hàng chục tỉ đồng để mua về cho mình một đất nền nằm ngay trung tâm, có vị trí tốt nhưng với khu đất nền Nhà phố Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên, quý khách hàng tất nhiên sẽ không mất nhiều tiền đến thế. Hơn nữa, cư dân sinh sống tại đất nền Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên còn có thể dễ dàng di chuyển đến các vùng lân cận trong bán kính 3km. Kết nối nhanh chóng đến Trung tâm Quận 1, thừa hưởng giá trị sống và tiện nghi cao cấp tại khu đô thị Khu Đô Thị Mới Bình Mỹ Center .
là dự án Nhà phố đất nền tạo nên môi trường sống hiện đại, tiện nghi, đẳng cấp sang trọng và dịch vụ an sinh tốt nhất. Không gian sống xanh bao gồm hồ bơi sang trọng, khu vườn cây xanh trong tòa nhà, sân cỏ,…hòa nhập vào cuộc sống hiện đại của bạn. Những dự án nhà ở cao cấp luôn có hệ thống an ninh, bảo mật nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho cư dân sinh sống tại đó một cách tốt nhất. cũng vậy và được đầu tư đồng bộ, hiện đại hơn thế.
Nhằm đảm bảo sự thông thoáng và đối lưu không khí, các kiến trúc sư tại Binh My Center đã tạo nên không gian mở đồng thời đón ánh sáng tự nhiên tràn vào mọi ngóc ngách trong đất nền. Độ cao các tòa giảm dần từ trung tâm chạy ra bờ sông và nằm sole nhau, nên toàn bộ các block đều có view nhìn thoáng đãng. Các không gian trong khu đất nền Nhà phố Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên sẽ được thiết kế và vận dụng tối đa những yếu tố thiên nhiên bên ngoài, từ ánh nắng nhẹ nhàng, công viên nội khu, không khí và gió từ sông Sài Gòn... đưa tất cả vào bên trong đất nền, tạo nên không khí và cảm giác thoải mái và yên bình nhất cho chủ nhân đất nền.
Với giá bán trung bình 8,5tr/m2, đây là mức giá vô cùng hấp dẫn trên thị trường, giúp khách hàng tối đa hóa được chi phí đầu tư đầu tiên. Tuy có mức giá ngang bằng so với mặt bằng chung của đất nền trong khu vực nhưng nếu tính tổng giá trên các loại diên tích trung bình tại dự án thì mức giá bán phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn.
Với mỗi dự án đều được Cty bất động sản chúng tôi chăm sóc kỹ càng, nhất là với khu đất nền Nhà phố Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên giá rẻ. Chúng tôi luôn cố gắng, nhằm đem lại sản phẩm cũng như dịch vụ tiện ích nhất phục vụ tốt nhất cho cuộc sống của bạn. Hiểu được nỗi lo của khách hàng nên các nhà đầu tư đã giúp khách hàng giải quyết được các vấn đề như trên.
Bộ phận chăm sóc quý khách hàng Phone - 0905222379
Tham khảo giá ban Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến