Khu chung cư The manor Nguyễn Hưu Cảnh khu vực trung tâm nhiều tiện ích

The manor Nguyễn Hữu Cảnh mới được giới thiệu gần đây cùng vài thông tin ít ỏi, nhưng cũng nằm trong top những dự án khủng, hấp dẫn thị trường với những yếu tố đặc biệt. chung cư cao cấp The manor khu vực trung tâm


The manor
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại khu chung cư The manor Nguyễn Hưu Cảnh: vị trí căn hộ The Manor
Tọa lạc tại một trong những vị trí đẹp nhất của Bình Thạnh, Cho thuê chung cư The manor mang phong cách căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp. Đây là một trong những dự án nổi bật nhất trong phân khúc căn hộ giá rẻ tại Bình Thạnh. Với vị trí đắc địa này, The manor Nguyễn Hữu Cảnh có thể tự hào được xem là một trong những khu đất vàng hiếm hoi còn sót lại tại Bình Thạnh chỉ mất 5 phút để vào quận 1, 5 phút đến quận 2, 10 phút đến trung tâm hành chính quận 2, 10 phút đến bến xe miền đông , 10 phút đến quận 4, 20 phút đến khu đô thi Phú Mỹ Hưng và quận 7. Chắc chắn với lợi thế từ vị trí trung tâm sẽ giúp cư dân tương lai dễ dàng di chuyển đến các khu vực nội thành khác, các quận, huyện lân cận khi đi học, đi chơi, đi làm. Thêm vào đó có thể hoàn toàn yên tâm về một môi trường sống trong lành, ít ô nhiễm và khói bụi, nơi quý khách có thể an tâm hướng về một cuộc sống chất lượng và văn minh. Từ vị trí ngay lõi của khu đô thị mới The manor, cùng những tầng nhà cao tầng biểu tưởng mới cho Sài Gòn trong tương lai. Dự án tọa lạc trên mảnh đất vàng trải dài bờ sông Sài Gòn với góc nhìn thoáng đãng về khu vực khác.
Không gian Cho thuê căn hộ chung cư The manor đúng với tiêu chuẩn xanh - sạch - đẹp, bầu không khí trong lành có lợi cho sức khỏe và giảm bệnh tật, đồng thời cũng xoa tan mệt mệt, căng  thẳng sau ngày dài làm việc vất vả. Nội thất căn hộ sang trọng, phong cách cổ điển và hiện đại được đan xen một cách tinh tế. Phòng khách tiện nghi và hiện đại, sẽ là không gian lý tưởng để đón tiếp bạn bè và người thân. Phòng bếp ấm cúng – nơi cả nhà cùng quây quần bên nhau trong những bữa cơm gia đình. Phòng ngủ được thiết kế ấm áp và dịu dàng, mang đến giấc ngủ bình yên cho mỗi sáng mai thức dậy luôn tràn đầy năng lượng để bắt đầu một ngày mới. Hãy đến đây để có thể cảm nhận và tận hưởng một bầu không khí trong lành, một môi trường sống với nhiều mảng xanh của Cho thuê căn hộ chung cư The manor.
Mỗi dạng căn hộ sẽ có thiết kế riêng để sử dụng tối đa diện tích sẵn có, và đặc biệt cư dân sẽ được bàn giao căn hộ với đầy đủ nội thất sau khi dự án hoàn thiện. Cho thuê chung cư The manor đa dạng loại căn hộ: 1 - 3 phòng ngủ với nhiều diện tích có thể đáp ứng nhu cầu ở của khách hàng. Nhờ thiết kế cho tòa nhà đón gió quanh năm nên không khí ở đây rất trong lành, mát mẻ, mang đến cho bạn cuộc sống thoải mái, dễ chịu. Hơn nữa, với thiết kế đúng chuẩn mực, các căn hộ trong The manor ngập tràn ánh sáng tự nhiên, giúp cho bạn có một cuộc sống tươi sáng, lành mạnh cũng như phát huy tối đa tinh thần làm việc. Không những thế, các căn hộ tại đây đều tận dụng tối đa ánh sáng và không khí trong lành từ các mảng cây xanh xung quanh, đồng thời đem đến tầm nhìn rộng mở bao quát toàn thành phố. Nhờ đó, mọi nhu cầu sinh hoạt chung hay nghỉ ngơi thư giãn riêng tư đều được đáp ứng tốt nhất.
Điều đó cũng dễ hiểu vì sao căn hộ khu chung cư The manor Nguyễn Hưu Cảnh nói riêng và sản phẩm đô thị thông minh nói chung được dự báo trở thành xu hướng tương lai và đặc biệt hút khách. Ngoài ra với sự bảo lãnh của Ngân hàng Vietcombank hỗ trợ tài chính tốt nhất cho khách hàng. Với dự hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị Cho thuê căn hộ chung cư The manor cũng mức lãi suất khá thấp và hấp dẫn. Qúy khách hàng có thể lựa chọn nhiều phương pháp thanh toán và vay vốn khác nhau, mức giá trả hàng tháng dao động từ 36tr/m2. Đây thực sự là giải pháp hiệu quá và khá tốt cho những người có thu nhập thấp đang có nhu cầu muốn tìm nơi an cư. Hoặc khá hợp lí với những nhà đầu tư, có thể huy động và sử dụng vốn ở nhiều vấn đề khác nhau mà không phải lo lắng về vấn đề vốn.Nếu đang có ý định mua căn hộ để an cư hay đầu tư cho thuê, bạn hãy dành thời gian tìm hiểu về khu chung cư The manor Nguyễn Hưu Cảnh sẽ cảm nhận được ngay sự khác biệt tại đây. Hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp thông tin khu chung cư The manor Nguyễn Hưu Cảnh tốt nhất.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc quý khách (+84)906765092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến