Khu dự án cao cấp Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh cách sống độc đáo vay ưu đãi

Có thể khẳng định ngay, Sunwah Pearl là môi trường sống lý tưởng tành cho mọi lứa tuổi, nghề nghiệp cũng như mọi mục đích khai thác. Theo đó, bạn có thể mua Sunwah Pearl để ở, để cho con cái, mua để báo hiếu bố mẹ hoặc mua để kinh doanh sinh lời. Trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh hiện nay, không dễ kiếm một dự án đáp ứng hoàn hảo các yêu cầu một cách trọn vẹn đến thế. dư án căn hộ chung cư Sunwah Pearl cách sống độc đáo


Sunwah Pearl
Tìm hiểu thêm khu dự án cao cấp Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh: Vị trí căn hộ Sunwah Pearl
Từng gặt hái được rất nhiều thành công trong lĩnh vực Bất Động do đầu tư rất nhiều dự án thành công. CĐT là Tập đoàn Sunwah Group tiếp tục cho ra mắt sản phẩm nhà ở mới mang tên Căn hộ Sunwah Pearl Bình Thạnh. Dự án nhà ở này từ lúc mới ra mắt đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của những khách hàng mua nhà. Sunwah Pearl sở hữu vị trí mà so với các dự án cùng phân khúc thì có lợi thế hơn rất nhiều và triển vọng về tiềm năng trong tương lai là rất lớn. Chính vì thế Tập đoàn Sunwah Group cho ra mắt khu dự án cao cấp Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh. Một khu đô thị hiện đại, tràn ngập màu xanh với những tiện ích đạt tới mức hoàn hảo, nơi mà bạn và gia đình có thể tận hưởng cuộc sống sang trọng, đẳng cấp như những ông bà hoàng, đó là một cuộc sống lý tưởng, hiện đại và văn minh hơn.
Điều mà CĐT Tập đoàn Sunwah Group có thể khẳng định đó là Căn hộ Sunwah Pearl Bình Thạnh có tiện ích vượt kỳ vọng của cư dân. Đây không chỉ là một cộng đồng căn hộ đẳng cấp mà còn là một khu phức hợp thương mại dịch vụ hiện đại Tích hợp sẵn trong nội khu Sunwah Pearl project là hàng loạt tiện ích như hệ thống an ninh chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ cho một cuộc sống tiện nghi. Chỉ với một vòng tản bộ bên cạnh tòa nhà là: khu công viên rộng lớn, hồ bơi, trường học, Cafe sân vườn... và trong vòng bán kính từ 3-5km là hàng loạt dịch vụ tiện ích khác như: trung tâm mua sắm danh tiếng Co.op Mart, Pandora City, Aeon Mall, siêu thị điện máy Thiên Hòa, Chợ Lớn, phòng khám đa khoa,…. Đặc biệt, hệ thống tiện ích tại Sunwah Pearl project đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, chất lượng 5 sao, các tiện ích cộng đồng được xây dựng và phát triển đồng bộ nhất, trang bị những thiết bị tân tiến, đảm bảo một môi trường sống phát triển toàn diện và cho tương lại. Một không gian tỏa sáng nhất chỉ có tại khu dự án cao cấp Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh.
Được phát triển sau tại khu vực, thừa hưởng những tinh hoa và xu hướng tập trung trung vào trải nghiệm sống của phân khúc căn hộ giá rẻ; hệ thống tiện ích của Sunwah Pearl có nhiều điểm nổi bật riêng biệt trong thiết kế và quy mô – cùng với đó là hệ thống tiện ích ven sông đáng giá tại đây. Phòng ngủ ấm cúng, thoải mái, dễ chịu và trang bị những tiện nghi thiết yếu. Nhưng không hề đơn điệu, ngột ngạt như ở những căn hộ khác mà vẫn hài hòa và có sự thẩm mỹ, cá tính riêng. CĐT là tập đoàn Nova Land đã thật sự thành công khi cho đầu tư và xây dựng dự án này. Rất nhiều khách hàng mua làm nhà ở hay mua để đầu tư cho thuê.
Với những ưu thế nổi bật  trên, Sunwah Pearl  đang từng bước trở thành một điểm nhấn tại Bình Thạnh, một siêu phẩm BDS cho khách hàng và giới đầu tư trong thời gian tới. Sunwah Pearl project là sản phẩm nhà ở cao cấp có vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển và giao thương. Đặc biệt, những vượt trội về tiện ích, dịch vụ và môi trường sống trong lành sẽ khiến nhu cầu sống ở đây cao hơn=> đầu tư cho thuê lại sẽ có tiềm năng hơn.Dự án nhà ở này với những lợi thế vượt trội xứng đáng là nơi đáng sống nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Bởi vậy, ngay từ có thông tin dự án này luôn là cái tên “hot” nhất trên thị trường BĐS, được nhiều khách hàng quan tâm săn đón. Cam kết từ CĐT Tập đoàn Sunwah Group: Tiến độ bàn giao căn hộ đúng thời hạn, nếu trể chúng tôi sẽ chịu phạt 0.05%/ngày tương ứng với 18%/năm, cao hơn lãi xuất gửi tiết kiệm ngân hàng gần 3 lần.
Phòng kinh doanh dự án Phone - 0903191286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến