Khu nhà phố cao cấp Him Lam hoạt động ngoài trời

Khu nhà phố Him Lam chủ đầu tư GKL Home giá cả hợp lý thiết kế đẹp vị trí trung tâm.

Khu dân cư Him Lam giá cả hợp lý đầy cá tính cân bằng phong thủy. dự án đất nền nhà phố nâng chất lượng sống, phát triển bởi GKL Home thư giãn tối đa. nhà phố cao cấp Him Lam đơn giản sinh động, vị trí đường mặt tiền đường Him Lam, Tân Hưng thiết kế đẹp. Sở hữu vị trí nổi bật tại mặt tiền khu đô thị mới. Him Lam là tâm điểm rút ngắn mọi khoảng cách để bạn có nhiều thời gian chăm sóc bản thân và gia đình. nhà phố cao cấp Him Lam hàng loạt tiện ích, huyện Quận 7 vị trí trung tâm. Với thiết kế đất nền Him Lam nhằm tạo không gian thoải mái nhất cho cư dân, chủ đầu tư thiết kế 1 tầng với rất ít đất nền. Biệt thự Him Lam quận 7 cân bằng phong thủy.

Him Lam
nâng chất lượng sống. Dự án nằm kề bên khu trung tâm hành chính của thành phố. Với vị trí đắc địa như thế, Him Lam xứng đáng là đất nền cao cấp hot của khu Đông Sài Gòn.
Khu dân cư Him Lam thư giãn tối đa. Với nhiều tiện ích sống: Sân vườn, Hồ Bơi, Grym, Sauna, nhà hàng... Kết hợp với công tác vận hành quản lý dự án chuyên nghiệp của ban quản lý tòa nhà. Khu dân cư phức hợp Him Lam được định vị là ngôi nhà tiêu chuẩn 5 sao bên sông Sài Gòn với những tiêu chuẩn quốc tế cao cấp về tiện nghi, dịch vụ cũng như những chuẩn mực mới về phong cách sống.
Biệt thự Him Lam quận 7 đơn giản sinh động. Cao ốc đất nền Him Lam chính là thiết kế hướng tầm nhìn ra sông Sài Gòn. Khu vực bếp và sân phơi đất nền Him Lam được bố trí gần như tách biệt với các không gian sinh hoạt khác, và gần các lối thông gió giúp hạn chế mùi bay vào phía trong các khu vực khác của đất nền.
Khu dân cư Him Lam hàng loạt tiện ích. Ngân hàng còn cung cấp những sản phẩm tài chính hấp dẫn và linh hoạt nhất.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Điện thoại - (+84) 903 191 286
Tìm hiểu thêm thông tin trang web Đất nền khu nam sài gòn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến