New City dư án căn hộ chung cư tầm nhìn trọn vẹn đẹp sang trọng

Ban New City Thừa hưởng vị trí vàng ngay trung tâm khu đô thị Thu Thiêm, ban Can ho New City thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích và hạ tầng tại đây, xứng đáng là dự án được mong đợi nhất năm 2018 tại phía Đông thành phố.Là một sản phẩm nhà ở hoàn hảo, dự án New City mong muốn tạo nên một cuộc sống thăng hoa, ngập tràn hạnh phúc cho những cư dân tương lai của dự án. dư án căn hộ chung cư New City tầm nhìn trọn vẹn


New City
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại dự án cao cấp New City Bình Khánh: Dự án New City thiết kế cá tính nhiều ưu đãi thuận lợi giao thông
Hiện chủ đầu tư Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Thuận Việt sẽ tung ra phân khu ban Can ho New City . Căn hộ New City được đánh giá rất cao nhờ giá bán rẻ, thiết kế đẳng cấp, lại có vị trí view sông thoáng mát. Các con đường vòng quanh ôm khu căn hộ và trục giao thông hiện đại xung quanh đều đã hoàn thiện, rộng rãi và sạch sẽ tạo nên không khí tốt, thịnh vượng cho dự án cao cấp New City Bình Khánh. Ban New City không chỉ kết nối linh hoạt vào các tuyến đường trung tâm thành phố, mà còn có thể kết nối vùng linh hoạt thông qua các tuyến đường Mai Chí Thọ … đảm bảo cho cư dân cuộc sống toàn vẹn và thuận tiện nhất, đúng với đẳng cấp và giá trị mà chủ đầu tư đưa ra về một khu đô thị cao cấp từ đây có thể kết nối nhanh với : quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm.
Môi trường sống gần gũi thiên nhiên, không khí trong lành, không gian an toàn, được quản lý bởi đơn vị chuyên nghiệp. Trong khuôn viên nội khu : hồ bơi dành cho người lớn và trẻ em , sân vườn , hồ tiểu cảnh , khu vực BBQ ngoài trời , khu vui chơi trẻ em ngoài trời , sân tennis , phòng tập gym , đường chạy bộ , phòng đa chức năng , phòng giải trí , hệ thống camera an ninh tối tân. Được tận hưởng một không gian xanh sang từ ngoại khu, bên cạnh đó dự án New City lại nằm ven sông Sài Gòn thơ mộng, đây là điểm cộng của dự án, vì dòng sông Sài Gòn sẽ được chủ động tận dụng để trở thành hồ điều hòa cực lớn, đem đến không khí tươi mát và cân bằng nhiệt độ cho nội khu dự án.
Thiết kế căn hộ theo xu hướng không gian mở, các phòng chức năng kết nối linh hoạt với nhau, tiện cho người sử dụng tạo nên sự tiện nghi cần thiết. Phòng khách Đây là không gian quan trọng trong ngôi nhà, nơi thể hiện tất cả cá tính, tính thẩm mỹ, phong cách và đẳng cấp của chủ nhân. Các căn hộ trong dự án cao cấp New City Bình Khánh này được xây dựng theo phong cách hiện đại dành cho những người yêu thích cuộc sống hiện đại, cao cấp.
Nhà mẫu và các vật liệu bàn giao là một điểm nhấn khác biệt của dự án. Tuy với giá 2,340 tỷ/căn 1PN, 45 triệu/m2 nhưng tại dự án cao cấp New City Bình Khánh, khách hàng sẽ được bàn giao những vật liệu tốt nhất, được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng. Mức giá chỉ từ 45 triệu/m2 với dòng căn hộ cao, thực sự không hề đắt mà ngược lại rất cạnh tranh. Trong giai đoạn đầu, chắc chắn khách hàng sẽ luôn thu được lợi nhuận nhãn tiền khi đầu tư vào dự ánHội tụ của những ưu thế vượt trội kể trên, cũng dễ hiểu vì sao thông tin ra mắt G3 dự án cao cấp New City Bình Khánh lại nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư và quý khách hàng. Một siêu phẩm tọa lạc tại vị trí đắc địa, thương hiệu chủ đầu tư uy tín, tiềm lực lại phát triển theo mô hình căn hộ đa năng độc đáo hứa hẹn sẽ mang tới lựa chọn đầu tư sinh lời hoàn hảo, an cư đẳng cấp trong lòng phố thị. Thông tin chi tiết và bảng giá dự án cao cấp New City Bình Khánh vui lòng liên hệ Bộ phận kinh doanh căn hộ dự án cao cấp New City Bình Khánh.
Chăm sóc khách hàng Phone - (+84)903191286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến