Thông tin tổng quan về dự án căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh

Vinhomes Central Park Binh Thanh là một phân khu của dự án Vinhomes Central Park của VinGroup. Vinhomes Central Park Binh Thanh là nơi an cư lý tưởng cho bạn và gia đình, với một cuộc sống vô cùng hoàn hảo được khẳng định qua vị trí đắc địa, phong cách sống hiện đại - đẳng cấp, cùng không gian thiên nhiên trong lành cùng những tiện ích tiên và dịch vụ hàng đầu, tạo nên một nền tảng vững chắc và phát triển tương lai. dự án Vinhomes Central Park thuận lợi giao thông


Vinhomes Central Park
Xem Thông tin Tại dự án căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh: Cho thuê Park 4 Vinhomes Central Park
Tọa lạc tại trung tâm khu vực Đông thành phố Hồ Chí Minh, Cho thue Vinhomes không chỉ được thừa hưởng hạ tầng cũng như những dịch vụ, hoạt động hành chính sầm uất nhất của Bình Thạnh mà còn có vị thế kề cận trung tâm quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm… và dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận, các tỉnh thành xung quanh. Nhiều người phải bỏ ra hàng chục tỉ đồng để mua về cho mình một căn hộ nằm ngay trung tâm, có vị trí tốt nhưng với dự án căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh, quý khách hàng tất nhiên sẽ không mất nhiều tiền đến thế. Thêm vào đó, các phương tiện công cộng gần Cho thue can ho Vinhomes cũng giúp quý cư dân có thêm nhiều phương án di chuyển hơn như: tuyến Metro, tuyến Bus sông, xe bus…
Cho thue can ho Vinhomes được xây dựng với những tiện ích đạt chuẩn 5*, chất lượng quốc tế. Ắt hẳn, với nhiều tiện ích Cho thue can ho Vinhomes đem lại tin chắc sẽ là mọt kênh đầu tư khá thu hút và hấp dẫn với nhiều khách hàng cũng như công ty, doanh nghiệp. Các tiện ích này như làn gió mới thổi bay những tiện ích quen thuộc, nhàm chán, mở ra một trào lưu nghĩ dưỡng mới, giúp cư dân bắt nhịp cuộc sống thượng lưu khác biệt, nâng cao chất lượng cuộc sống và cân bằng giữa cuộc sống và công việc.
Hạ tầng xây dựng Vinhomes Central Park Binh Thanh ...với diện tích khuôn viên lên đến 18 Block căn hộ cao 50-81tầng với hơn 10.000 căn hộ thì hạ tầng xây dựng Vinhomes Central Park Binh Thanh sẽ rất quy mô và đặc biệt, phần lớn diện tích dự án được dành cho kiến tạo không gian sinh thái, cây xanh, vườn, thảm cỏ, công viên ... đem lại đem lại môi trường sống tooys nhất cho cư dân sinh sống tại nơi đây Các phòng chức năng trong mỗi căn hộ đều được bố trí theo hướng thích hợp, phòng khách có tầm nhìn đẹp ra mặt sông, phòng ngủ nhận nhiều ánh sáng và gió tự nhiên, tạo cảm giác thật thư thái, nhà bếp tiện dụng cho người nội trợ … Vì thế Cho thue can ho Vinhomes không chỉ đầu tư vào những thiết kế, triến trúc nội thất của căn hộ, mà còn đầu tư vào không gian xanh cùng những cảnh quan của dự án. Tận dụng những lợi thế cảnh quan của vị trí đặt để tạo ra những hướng view đắt giá cùng một không gian mở, trong lành nhất cho căn hộ, cho toàn bộ dự án.
Về giá căn hộ: với siêu phẩm như vậy mà mức giá tại Vinhomes Central Park Binh Thanh  lại vô cùng ưu đãi: giá khoảng từ 45tr/m2, bàn giao hoàn thiện cơ bản Đặc biệt, trong khi nhu cầu sở hữu nhà ở cao cấp của khách hàng và nhà đầu tư trong khu vực ở mức khá cao thì những căn hộ cao cấp trong khu đô thị sinh thái khép kín với đầy đủ tiện nghi ngay giữa lòng trung tâm mới chỉ có dự án căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh.Techcombank hỗ trợ cho vay với lại suất ưu đãi , đồng thời bảo lãnh đền bù 30% tổng giá trị căn hộ + 0.05% lãi suất/ngày nếu CDT không bàn giao nhà đúng hẹn. Với những ưu điểm nổi bật trên,dự án căn hộ chung cư Vinhomes Central Park Bình Thạnh xứng đáng là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Hotline - (+84)913756339

Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến