Tiềm lực mạnh mẽ của dự án căn hộ chung cư Golden Peninsula

Chung cư Golden Peninsula Bình Trưng Đông tọa lạc tại một trong những vị trí vàng tại khu vực Bình Trưng Đông – nơi đang có tốc độ phát triển kinh tế mạnh mẽ trong những năm gần đây. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn về vị trí đắc địa của dự án này. dự án chung cư Golden Peninsula tầm nhìn tuyệt vời


Golden Peninsula
Nếu thật sự quan tâm dự án căn hộ chung cư Golden Peninsula thì đọc qua bài này:BÀN GIAO CĂN HỘ ORCHID PARK BAO GỒM NHỮNG GÌ?
Căn hộ Orchid Park thỏa yếu tố "Nhất Vị - Nhị Giá" và tuyệt vời hơn là nhiều khu vườn xanh mát bố trí khắp dự án. Căn hộ là tâm huyết của CĐT uy tín và tiềm lực, Căn hộ Orchid Park Bình Trưng Đông có vị trí, thiết kế và tiện ích hàng đầu TP. Hồ Chí Minh, hơn nữa dự án căn hộ chung cư Golden Peninsula được đánh giá cao về tính thanh khoản bởi sự khan hiếm về 1 dự án có vị trí và quy mô tương tự tại nội đô TP. Hồ Chí Minh. Ngoài ra, xung quanh dự án là các tuyến đường huyết mạch như Bình Trưng Đông, Nguyễn Thị Minh Khai, Điện Biên Phủ, Tôn Đức Thắng, Ngô Tất Tố... nên khi là cư dân của dự án bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích. Từ Chung cư Golden Peninsula Bình Trưng Đông , cư dân cũng rất nhanh chóng đi đến được Metro An Phú, các trường học quốc tế, bệnh viện Bình Trưng Đông, rạp chiếu phim Lotte … orchid park nằm trong khu vực hành chính của Bình Trưng Đông, nên rất gần các cơ quan hành chính, chỉ cách vài trăm mét đến tối thiểu 2km trở lại, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận UBND Bình Trưng Đông, Chi cục Thuế, Công an Bình Trưng Đông…
orchid park có hơn 80% diện tích dự án dành cho cảnh quan thiên nhiên, như vậy, mật độ xây dựng của dự án chỉ chiếm hơn 18%. Đây là một mật độ xây dựng vô cùng thấp, chắc chắn sẽ đem đến cho quý khác hàng một không gian sống xanh, trong lành giữa một thành phố ồn ào, náo nhiệt, khói bụi, ô nhiễm môi trường. Những tiện ích hàng đầu như trường học quốc tế - mầm non, TTTM, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, gym - spa, khu điều dưỡng cùng nhiều phân khu chức năng. Đến với orchid park thì ngoài những yếu tố như vị trí, tiện ích, thiết kế thì điểm đặc biệt của dự án là tại không gian sống xanh và cộng đồng cư dân đẳng cấp đúng gu chuẩn cho giời thành đạt sinh sống và tận hưởng cuộc sống.
Chung cư Golden Peninsula Bình Trưng Đông là một dự án bất động sản nổi bật tại khu vực phía Đông Hồ Chí Minh. Đến với dự án căn hộ chung cư Golden Peninsula, khách hàng không chỉ bị ấn tượng bởi vị trí đắc địa, nằm ngay tại trung tâm Bình Trưng Đông cùng như tiện ích nội khu và ngoại khu vượt trội mà còn bởi gói nội thất chất lượng cao hiện đại và hoàn thiện đến 80%. Nội thất căn hộ sang trọng, phong cách cổ điển và hiện đại được đan xen một cách tinh tế. Phòng khách tiện nghi và hiện đại, sẽ là không gian lý tưởng để đón tiếp bạn bè và người thân. Phòng bếp ấm cúng – nơi cả nhà cùng quây quần bên nhau trong những bữa cơm gia đình. Phòng ngủ được thiết kế ấm áp và dịu dàng, mang đến giấc ngủ bình yên cho mỗi sáng mai thức dậy luôn tràn đầy năng lượng để bắt đầu một ngày mới. Với thiết kế tối đa không gian sống và tận dụng các khoảng sáng, không khí trong lành từ thiên nhiên, Chung cư Golden Peninsula Bình Trưng Đông mang đến nhiều lựa chọn về hướng và diện tích căn hộ. Các không gian trong từng căn hộ đều thông thoáng với diện tích đa dạng từ 51m2 đến 124 m2 với loại 1 đến 3 phòng ngủ.
Quá nhiều yếu tố để chúng ta lựa chọn ngay Chung cư Golden Peninsula Bình Trưng Đông làm nhà ở cho mình thì tin chắc khách hàng sẽ nghĩ dự án này có giá vô cùng đắt đỏ. Phương thức thanh toán linh hoạt theo nhiều đợt, tùy theo tiến độ của dự án. Đặc biệt, khi kí hợp đồng khách hàng chỉ cần trả trước 20% trên tổng giá trị sản phẩm.dự án căn hộ chung cư Golden Peninsula có hướng nhìn thẳng ra sông Sài Gòn, tạo tầm view đẹp nhất mà bất kì dự án nào tại Sài Gòn cũng không có được. Tại Vị trí này, quang cảnh Sài Gòn hoàn toàn được thu vào tầm mắt, tạo vẻ đẹp lung linh, thơ mộng, khoạng đạt nhất là về đêm. Sở hữu một căn hộ xanh ngay tại trung tâm thành phố chính là sự lựa chọn hàng đầu đối với khách hàng muốn thuê ở.
Phòng kinh doanh và chăm sóc Hotline - 0913756339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến