Căn hộ Gem Riverside Đất Xanh phong cách sáng tạo nơi lý tưởng

Hiện tại, một trong những dự án đang được mong đợi nhất trên thị trường bất động sản phân khúc cao cấp chính là ban Gem Riverside – án ngữ tại cửa ngõ Đông Nam thủ đô của Tập đoàn Đất Xanh Group. Đầu tư đồng bộ và thiết kế đẳng cấp, ban Gem Riverside sẽ là sự lựa chọn hoàn mỹ dành cho các gia đình có điều kiện kinh tế muốn tìm kiếm một không gian sống đích thực. dự án Gem Riverside phong cách sáng tạo


Gem Riverside
Xem Thông tin Tại căn hộ Gem Riverside Đất Xanh: can ho mau gem riverside
Quận 2 giữ vị trí cửa ngõ của Sài Gòn, hạ tầng được đầu tư bài bản, thị trường bất động sản Quận 2 nhờ đó có được sự vươn lên mạnh mẽ, đầu tư mua bán vô cùng sôi động Vị trí luôn là yếu tố cực kỳ ảnh hưởng đến sự thành bại của một bất động sản. Dự án được đánh giá cao lại nằm bên sông mát lành như ban Gem Riverside chắc chắn được đông đảo khách hàng quan tâm. Với vị trí đắc địa như trên, ban Gem Riverside sẽ là tài sản đắt giá, khẳng định giá trị và gia tăng lợi nhuận cho khách hàng khi sỡ hữu và đầu tư

Hệ thống tiện ích vượt trội trong khu vực, bao gồm: Khu vực để xe diện tích lớn, có hệ thống thang nâng hiện đại, Trung tâm thương mại với quy mô lớn đáp ứng tất cả các nhu cầu mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, Nhà trẻ theo tiêu chuẩn quốc tế với trang thiết bị giáo dục hiện đại, Khóa thẻ từ, hệ thống intercom, Bảo vệ 24/24 đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân. Về tiện ích thì căn hộ Gem Riverside Đất Xanh có những tiện ích đẳng cấp hiếm có dự án nào có được như hệ thống hồ bơi cao cấp, bãi biển nhân tạo, quảng trường, rạp film ...đặc biệt là sảnh tiếp khách và phòng chờ, đây là nơi tuyệt vời để tiếp đối tác, ký hợp đồng (đây là điều được người nước ngoài rất coi trọng). du an Gem Riverside cũng được trang bị hệ thống an ninh 4 lớp. Từ đội ngũ bảo vệ đứng tại chốt canh luôn có nghiệp vụ tốt nhất, đảm bảo an ninh vòng ngoài cho dự án. Bên cạnh đó, dự án còn có Camera giám sát luôn hoạt động và có người theo dõi 24/7, đội ngũ tuần tra với thiết bị chuyên nghiệp có chó nghiệp vụ đi cùng.

Thu hút khách hàng không chỉ bởi vị trí tuyệt vời mà dự án đang tọa lac, ban Gem Riverside còn ghi điểm nhờ thiết kế căn hộ, thông minh, theo không gian mở, hài hòa với thiên nhiên. Không gian phòng khách sang trọng, ấn tượng, bừng sáng với những đường nét tinh xảo, nội thất bố trí hợp lý, chăm chút từng góc nhỏ, ánh sáng tự nhiên len vào từng ngóc ngách để khi sinh hoạt hay tiếp khách mọi người luôn cảm thấy thông thoáng, sảng khoái. Cách phân chia các căn phòng cũng rất hợp lý, theo đúng tỉ lệ phổ biến và biết dành nhiều diện tích cho khu vực cần, tiết chế ở những nơi không cần đến. Ngoài không gian thông thoáng và hiện đại, nội thất bên trong căn hộ cũng nhận được đánh giá rất cao từ phía khách hàng.

Hiện tại giá bán trung bình của căn hộ Gem Riverside Đất Xanh dự kiến sẽ từ 38 triệu/m2 diện tích thông thủy và đặc biệt là đã bao gồm VAT, lưu ý thêm với quý Khách hàng là các dự án khác luôn chào giá theo tim tường và chưa VAT. Với mức giá này CDT chúng tôi tự tin rằng sẽ là mức giá hợp lý nhất so với các dự án khác cùng phân khúc cao cấp tại Quận 2. Giá cả hợp lý: chỉ từ 1,8 tỷ/căn, khách hàng có thể sở hữu một căn hộ sang trọng và hiện đại theo tiêu chuẩn chuẩn Châu Âu, được ngân hàng Viettinbank hỗ trợ vay đến 70% với lãi suất ưu đãi.

Thiên thời, địa lợi, nhân hòa, Đất Xanh Group đã lựa chọn cho mình thời điểm hoàn hảo để giới thiệu căn hộ Gem Riverside Đất Xanh tới cư dân. Không những thế, đây cũng là dự án sở hữu lợi thế đặc biệt để đầu tư: khi thương hiệu Đất Xanh luôn có những chính sách vượt trội và hợp lý, đảm bảo giá trị tài sản luôn “gia tăng theo thời gian“. Tóm lại, với những điểm nhấn trên căn hộ Gem Riverside Đất Xanh sẽ trở thành dự án được nhiều người mong đợi.
Phòng kinh doanh Điện thoại - 0913756339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến