Khu căn hộ cao cấp Vista Verde gần trạm metro khu bậc nhất

(https://portiexcineticon.blogspot.com) Tính bền vững của căn hộ giá rẻ được thể hiện với vị trí lý tưởng, chất lượng công trình tốt, nhà thầu uy tín. Đây không chỉ là nơi để ở mà nó còn là một cộng đồng sinh hoạt, làm việc và cùng nhau phát triển. Cùng với đó nó còn là tài sản được cất giữ đảm bảo, an toàn và thường xuyên gia tăng giá trị sử dụng cho người dùng. căn hộ chung cư Vista Verde gần trạm metro


Vista Verde
Xem Thông tin Tại khu căn hộ cao cấp Vista Verde: http://canhovistaverde.org/tin-tuc-du-an/
Vista Verde cho thue nằm ngay trung tâm Quận 2, TP.HCM, vị trí này có khả năng kết nối cực kì linh hoạt với các tuyến đường huyết mạch tại TP.HCM, là nơi trung tâm nên thường xuyên diễn ra rất nhiều các sự kiện văn hóa, giải trí lớn tại thành phố. Ngoài ra, vị trí của khu căn hộ cao cấp Vista Verde cũng rất đắc địa. khu căn hộ cao cấp Vista Verde nằm giáp sông và view khá đẹp, cách xa đường lộ nên rất yên tĩnh. Với vị trí đặt như vậy, khu căn hộ cao cấp Vista Verde là dự án duy nhất hiện nay tại TP.HCM kết nối được với cả 2 trung tâm hành chính cũ và trung tâm hành chính mới của thành phố, nằm giữa 2 cây cầu thủ Thiêm 1 và Thủ Thiêm 2, đối diện với rất nhiều trung tâm thương mại lớn của thành phố, đem lại những tiện ích cho khách hàng.

Tiện ích nội ngoại khu đẳng cấp, ấn tượng và đủ đầy. Về tổng quan, Vista Verde cho thue không khác gì thiên đường resort thu nhỏ giữa Sài Gòn hoa lệ. Chưa hết, sức hút của khu căn hộ cao cấp Vista Verde còn đến từ hệ thống tiện ích phong phú và đẳng cấp bậc nhất TP.HCM. Ngay dưới chân mỗi căn hộ chính là khu phức hợp thể thao theo tiêu chuẩn quốc tế với sân bóng rổ, sân cầu lông, sân tennis, sân trượt patin, vườn BBQ…đáp ứng đầy đủ nhu cầu chăm sóc và rèn luyện sức khỏe, giải trí của cư dân. Phòng gym, spa và hồ bơi tràn bờ… Tất cả đều là khu vực rèn luyện thể lực, duy trì sức khỏe và giúp chăm sóc tinh thần cho cư dân. Sau những giờ làm việc vất vả, bạn có thể đến trải nghiệm các tiện ích đặc thù này.

Mỗi một chi tiết, không gian tại Vista Verde Đồng Văn Cống đều được các kiến trúc sư thiết kế tỉ mỉ; các căn hộ có phong cách hiện đại thiết kế thông minh đón nhận tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, tạo nên không gian sinh thái, trong lành cho căn hộ. Mỗi căn hộ đều có ban công riêng Ban công là tiêu chí người mua nhà ở nào cũng có nhu cầu. Có ban công, Vista Verde cho thue cũng thêm khoảng không gian riêng, vừa để ngắm cảnh, làm không gian nói chuyện lý tưởng vừa hít thở không khí trong lành. Đặc biệt, do nằm gần hồ điều hòa nên quý cư dân như cư dân tòa cho thuê căn hộ Vista Verde sẽ được sống trong bầu không khí trong lành và mát mẻ cùng với tầm view thơ mộng, đẹp mắt.

Lợi ích thứ 2 dành riêng cho Khách khi lựa chọn an cư tại khu Vista Verde Đồng Văn Cống là được sống tại một nơi vô cùng thanh bình, văn minh. Sẽ không đơn giản để tìm được một nơi an cư có thể mang đến cho cuôc sống thanh bình, yên tĩnh và văn minh như ở khu căn hộ cao cấp Vista Verde. Nếu khách hàng gặp khó khăn về tài chính, Ngân hàng MB Bank sẽ bảo trợ cho bạn, với hạn mức vay vốn là 70% giá trị căn hộ thời hạn vay là 20 năm, kèm theo đó là những chương trình vay ưu đãi hấp dẫn. cho thuê căn hộ Vista Verde sẽ mở bán vào tới, đây sẽ là cơ hội để bạn và người thân sở hữu một căn hộ ưng ý nhất.

khu căn hộ cao cấp Vista Verde giá rẻ không chỉ được lựa chọn làm nơi định cư hoàn hảo mà còn là nơi được nhiều doanh nghiệp, công ty lựa chọn làm văn phòng đại diện, là nơi buôn bán bởi sự sầm uất và thuận tiện mà Vista Verde cho thue giá rẻ đem lại. Với một lượng lớn người đang sống, làm việc tại đây thì việc cho thuê khu căn hộ cao cấp Vista Verde cũng thuận lợi hơn so với các dự án ở khu vực khác.
Phòng kinh doanh và CSKH 0906 765 092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến