Khu dự án Lexington Garden Đức Hòa “Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi khách hàng đang có mong muốn mua nhà ở”

CDT chia sẻ, du an Lexington Garden thành công bởi luôn đặt lợi ích của khách hàng và đối tác lên hàng đầu. Qua những sản phẩm chất lượng, cùng hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên, dịch vụ quản lý đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng một giá bán hợp lý, khu dự án Lexington Garden Đức Hòa sẽ trở thành nơi an cư cho khách hàng. khu đất nền Lexington Garden thiết kế tiện lợi


Lexington Garden
đất nền Hóc Môn Town
du an Lexington Garden Duc Hoa là điểm kết nối trực tiếp tới các quận trung tâm thành phố vì vậy thông qua các tuyến đường lớn như kết nối các huyện Hóc Môn, Củ Chi, Bình Chánh,… cư dân đất nền có thể di chuyển về trung tâm và các vùng lân cận rất thuận tiện và nhanh chóng, chỉ cách quận 1 khoảng 20 phút đi xe Xung quanh dự án là những khu đô thị lớn và nhiều dự án cao cấp đang xây dựng lân cận, hứa hẹn tương lai sẽ trở thành một khu vực có dân trí cao, văn minh và hiện đại, giá trị của khu đất nền sẽ tăng lên mạnh mẽ theo thời gian. Khi chất lượng môi trường sống tại các khu vực trung tâm thành phố ngày càng xuống cấp với những khói bụi, ồn ào, kẹt xe, ngột ngạt… thì nhu cầu tìm về một nơi có chất lượng môi trường sống tốt, tiện cho việc di chuyển của các thành viên trong gia đình và có tiện ích sống đầy đủ ngày càng tăng cao, nhất là những dự án đất nền ven sông. Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm cho mình một nơi an cư đáp ứng được các tiêu chí trên, thì Lexington Garden Lexington Garden Đức Hòa, dự án mới nhất tại Long An (dự kiến ra mắt tháng ) hoàn toàn xứng đáng là sự lựa chọn lý tưởng.
Cư dân sống tại được sử dụng hệ thống tiện ích hiện đại, chất lượng phục vụ hàng đầu nằm trọn trong khu đô thị. Cộng đồng dân cư tại khu dự án Lexington Garden Đức Hòa là tầng lớp thượng lưu, tri thức, có thu nhập cao, vì thế hệ thống tiện ích và dịch vụ đều đạt tiêu chuẩn 5 sao, chất lượng phục vụ cao nhất như: hệ thống hồ bơi, khu công viên nước, phòng gym - spa hiện đại khu vui chơi giải trí trẻ em, quảng trường, sảnh tiếp khách, rạp chiếu phim chất lượng, nhà hàng, khu coffe ...cùng hệ thống an ninh khép kín và luôn được đảm bảo với camera quan sất mọi lúc, mọi nơi và đội ngũ an ninh chuyên nghiệp, túc trực liên tục. Tiện ích ngoại khu vượt trội là một trong những yếu tộ giúp cho người dân đến đây mua nhà.
Công ty TNHH tư vấn đầu tư PV (PV Invest) tung ra du an Lexington Garden với thiết kế khá tôi ưu, thông thoáng và có nhiều tiện ích sống tốt. Các nội thất, vật dụng cao cấp được bày trí khéo léo, đẹp mắt là điều khẳng định cho phong cách sống thượng lưu của chủ nhân. Bên ngoài ngôi nhà khu dự án Lexington Garden Đức Hòa là một thế giới nhộn nhịp, còn bên trong ngôi nhà ấy là một cuộc sống tràn đầy hạnh phúc, không gian trong lành, đậm chất thượng lưu.
Việc một đất nền không cò nhiều ưu điểm mà lại có giá trên trời tất nhiên người mua nhà sẽ không chọn mà sẽ chọn sản phẩm có nhiều ưu điểm nhưng mức giá hợp lí. Nơi được CDT chú trọng trong khâu xây dựng phát triển và muốn tạo nên một nơi an cư tuyệt vời, làm nên cuộc sống ưu việt. Chính vì vậy, CDT luôn nỗ lực xây dựng không gian thanh bình, yên tĩnh cho cư dân.
Với những ưu thế về vị trí sẵn có cũng như sự đầu tư, thiếu kế tối ưu của CDT Công ty TNHH tư vấn đầu tư PV (PV Invest) và các đơn vị thiết kế, xây dựng, dự án hoàn toàn xứng đáng là lựa chọn hàng đầu về nơi an cư lâu dài, lý tưởng cho cả gia đình quý khách. Hơn nữa khu dự án Lexington Garden Đức Hòa đang áp dụng chương trình bán hàng không thể nào tốt hơn, "Khách hàng chỉ thanh toán từ khi đặt cọc đến lúc Ký HĐMB là 30%, sau đó bạn không hề đóng tiền đến khi thông báo bàn giao đất nền". Trong suốt thời gian (2 năm) cơ hội tăng giá chính bđs mà bạn đang sở hữu là 100%. Ngoài ra, Bạn sẽ còn thêm cơ hội nhận giải thưởng lên đến 14 tỷ đồng với 4 giải đặc biệt là 4 chiếc Mercedec và rất nhiều giải có giá trị !!!
Hỗ trợ thông tin quý khách hàng Phone - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến