Saigon sports city căn hộ tràn ngập ánh sáng khu đảm bảo

saigon sports city quan 2 - Cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu của con người cũng ngày càng cao. Một nhu cầu thiết yếu trong đó là nhà ở. Một chốn an cư vừa là nơi thư giãn sau mệt mỏi cuộc sống vừa thuận tiện cho công việc, kinh doanh là những tiêu chí quan trọng khi quý khách hàng chọn mua nhà. căn hộ saigon sports city tràn ngập ánh sáng


saigon sports city
Xem Thông tin Tại dự án chung cư saigon sports city: Vị trí dự án saigon sports city,
Chung cu saigon sports city quan 2 sở hữu vị trí “kim cương” nhất trong số những dự án đã ra mắt trước đây về cả liên kết vùng và tầm view 360. Cơ sở hạ tầng hiện đại giúp quý cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới Có những ưu điểm nổi bật và thu hút về vị trí địa lý cũng như môi trường sống và tiện ích. Nếu sinh sống ở đây, việc di chuyển và đi lại rất thuận tiện thông qua các tuyến đường cao tốc lớn, chính vì vậy mà nó cũng giải quyết được mối lo ngại về kẹt xe, ngập nước như nhiều tuyến đường ở nội thành TP. Hồ Chí Minh. Từ đây, cư dân tương lai tại dự án chung cư saigon sports city được tận hưởng tầm kết nối siêu linh hoạt, trọn vẹn và đồng bộ với nhiều lựa chọn về tuyến đường tới khu vực trung tâm cũng như tỉnh thành, khu công nghiệp phụ cận của TP. Hồ Chí Minh.

du an saigon sports city là không gian dành riêng cho giới thượng lưu, những tiện ích của dự án đều được thiết kế để mang tới cho cư dân của dự án một không gian sống sang trọng và đầy đủ nhất, như một thành phố Sài Gòn thu nhỏ ngay giữa lòng Sài Gòn lớn. dự án chung cư saigon sports city gồm những tiện ích hấp dẫn lý tưởng như TTTM cao cấp, cửa hàng mua sắm hiện đại tiện nghi...Khu vui chơi , giải trí : sân chơi thể thao, tenis hồ bơi ngoài trời , phòng gym spa, khu bãi có picnic, BBQ, coffe, nhà hàng …được đầu tư bài bản và tiện lợi nhất. Hệ thống chăm sóc y tế : bệnh viện quốc tế có với đội ngũ bác sỹ , y sỹ giàu kinh nghiệm trong nghề, tận tâm chu đáo trong công việc. Một trong những yếu tố mà “ông lớn” Keppel land Group luôn quan tâm hàng đầu đó là một sân chơi thú vị nhưng phải thật an toàn và phù hợp với lứa tuổi của các em. Sân chơi sắc màu tại du an saigon sports city còn được xem là nơi mang đến những giây phút gắn kết của các gia đình trong dự án.

Diện tích căn hộ: được CDT thiết kế hợp lý phù hợp với nhu cầu sống sang trong của đại đa số cư dân TP. Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung, bằng các diện tích đa dạng từ 48 – 129m2 cho loại căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ. (Trong đó có 2 loại đặc biệt: 2 phòng ngủ + 1 phòng đa năng và 3 phòng ngủ + 1 phòng đa năng) Nhất là những căn 3 phòng ngủ lớn được thiết kế cực hấp dẫn với tường riêng và gốc nhìn cũng như diện tích đáp ứng cho những gia đình nhiều thế hệ tại Việt Nam. Ngoài ra,dự án chung cư saigon sports city chắc chắc sẽ làm cư dân sinh sống nơi đây rất hài lòng về hệ thống an ninh, camera quan sát được bố trí tại tất cả các khu vực, mỗi căn hộ an toàn hơn với mã số, vân tây, thẻ từ và chìa khóa cơ dự phòng.

dự án chung cư saigon sports city được xây dựng để đáp ứng nhu cầu nhà ở gần trung tâm thành phố của người dân. Khách hàng chỉ cần bỏ ra một khoảng tiền trên dưới 1,8 tỷ/căn là có thể sở hữu một căn nhà gần trung tâm thành phố. Có thể nói,dự án chung cư saigon sports city là dự án duy nhất thoải mãn được đầy đủ nhu cầu và thị hiếu của đại đa số khách hàng: từ những người mua nhà để ở cho đến các nhà đầu tư muốn mua nhà sinh lời. Nếu quý khách hàng nào mua nhà ngay hay đặt cọc giữ nhà thì còn được rất nhiều các ưu đãi khác từ nhà đầu tư.

Chính sách dự án chung cư saigon sports city chính là một phần không thể thiếu của dự án. Trên đây là những những lưu ý khi mua căn hộ tại dự án chung cư saigon sports city. Hy vọng giúp bạn có quyết định đúng đắng và dễ dàng hơn khi chọn ngôi nhà ưng ý.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc quý khách hàng (+84)913756339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến