The Sun Avenue dự án hoàn thiện đầy đủ sống nhộp nhịp

(https://portiexcineticon.blogspot.com) Với mong muốn xây dựng một cộng đồng cư dân văn minh với mức giá quá thấp như hiện nay thì dự án này có thể kiến tạo rất nhiều tổ ấm cho những quý khách có thu nhập trung bình. Tuy giá thấp nhưng tiện ích mà CĐT công ty Novaland Group mang lại cho khách hàng là những gì tâm huyết nhất, dự án căn hộ chung cư The Sun Avenue Mai Chí Thọ gồm 8 tháp cao từ 28-30 tầng. Với 7 tháp căn hộ và 1 tháp văn phòng và mỗi tòa có những tiện ích đặc trưng khác nhau. dự án The Sun Avenue hoàn thiện đầy đủ


The Sun Avenue
Tìm hiểu thêm tại QOV.VN
Tọa lạc tại vị trí trái tim quần thể khu đô thị mới Thủ Thiêm, khu cho thuê chung cư The Sun Avenue đựoc bao quanh bởi những tuyến đường trọng điểm, huyết mạch kết nối các khu vực của thành phố đã mang tới cho bản thân dự án nhiều lợi thế. Với dự án căn hộ chung cư The Sun Avenue Mai Chí Thọ thì điều này lại là một yếu tố “độc” và “giá trị” khi sở hữu một vị trí không thể thuận lợi hơn. Đây là cửa ngõ phía Tây kết nối các tỉnh miền tây nam bộ với Thành Phố thông qua các tuyến đường huyết mạch như Mai Chí Thọ và đồng văn cống.…Vì vậy, cư dân The Sun Avenue cho thuê hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn lộ trình thuận tiện và tối ưu cho mọi kế hoạch di chuyển.

Các sản phẩm liền kề của CĐT Novaland Group được kỳ vọng vẫn mang phong cách sang trọng, tiện nghi nhưng không kém phần hiện đại, được xây dựng trong một quần thể khu đô thị xanh thoáng mở, rộng rãi với kiến trúc độc đáo. Không gian sống mà thiếu mảng xanh và không khí trong lành sẽ khiến con người mất cân bằng, có cảm giác khó chịu và mệt mỏi thường xuyên. Khi gần gũi thiên nhiên, hít thở bầu không khí trong lành, chúng ta sẽ cảm thấy thư thái, được tiếp thêm năng lượng sống. Các tiện ích ngoại khu như: siêu thị, cửa hàng tiện ích, bệnh viện, công viên, nhà hàng ăn uống, quán cafe,…

The Sun Avenue Novaland được chú trọng thiết kế theo từng chi tiết đường nét kiến trúc, mang phong cách thiết kế và bày trí căn nhà theo tiêu chuẩn Singapore, luôn lấy thiên nhiên làm yếu tố chủ đạo trong căn nhà, để cho quý cư dân luôn có cảm giác như thiên nhiên đang ùa vào căn nhà hiện đại, một không gian sống thật thoáng mát và dễ chơi với bầu không khí trong lành thế này chắc hẳn sẽ làm quý dân cư khi an sinh tại The Sun Avenue Novaland vô cùng hài lòng. Gian bếp được trang bị đầy đủ tủ bếp, vòi, bồn rửa … đem lại sự tiện nghi nhất cho người phụ nữ. CĐT dự kiến sẽ sử dụng hệ thống tủ âm tường, các phụ kiện như tay nắm cửa, bản lề, … của các thương hiệu cao cấp nhằm bảo vệ tốt nội thất cũng như phụ kiện. Các không gian khác cũng được thiết kế hoàn hảo, mang lại sự thoải mái nhất trong sinh hoạt của gia đình. Do được đầu tư và phát triển vơi quy mô lơn nên khu căn hộ cho thuê dự án căn hộ chung cư The Sun Avenue Mai Chí Thọ được đội ngũ thợ xây dựng và kiến trúc sư thiết kế tỉ mỉ.

Chính sách hỗ trợ tài chính từ ngân hàng: Cho vay lên đến 70% giá trị, ân hạn nợ gốc 24 tháng, 0% phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất, không trả lãi vay đến khi nhận căn hộ chính thức (khoảng 20 tháng), tính từ ngày giải ngân. Các căn hộ tại The Sun Avenue cho thuê dự kiến sẽ có mức giá từ 40 triệu/m2. Đây là một mức giá phù hợp với những gì mà dự án căn hộ chung cư The Sun Avenue Mai Chí Thọ mang lại. Với dự án căn hộ chung cư The Sun Avenue Mai Chí Thọ diện tích 57m2 giá bán 1,8 tỷ/căn cùng với phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt. Những ai có thu nhập khoảng 10- 15 triệu sẽ có thể sở hữu căn hộ tại đấy.

Chính vì thừa hưởng trọn vẹn từ khả năng kết nối siêu linh hoạt tại vị trí không thể đắc địa hơn ở khu vực cửa ngõ phía Đông thành phố Hồ Chí Minh cùng hệ thống tiện ích, tiêu chuẩn 5 sao Novaland Group và đặc biệt là lần đầu tiên có sự xuất hiện của Clubhouse đẳng cấp trong hệ thống đô thị Novaland Group, dự án căn hộ chung cư The Sun Avenue Mai Chí Thọ hút khách cũng là điều dễ hiểu. Có thể thấy với những gì mà mình mang lại dự án căn hộ chung cư The Sun Avenue Mai Chí Thọ xứng là đô thị đáng sống nhất tại thành phố Hồ Chí Minh.Đến với dự án căn hộ chung cư The Sun Avenue Mai Chí Thọ là đến gần với giấc mơ an sinh lý tưởng của bạn.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Điện thoại - 0913 756 339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến