Bình Mỹ Center Nhà phố cao cấp phù hợp đầu tư sát công viên

Trước khi đi vào phân tích “3 GIÁ TRỊ VÀNG” mà du an Binh My Center Cu Chi mang lại cho cư dân, chúng ta hãy tìm hiểu sơ lược về CDT và tổng quan du an Binh My Center Cu Chi bạn nhé. Nhà phố cao cấp Bình Mỹ Center phù hợp đầu tư


Bình Mỹ Center
khu đất nền Nhà phố Bình Mỹ Center
du an Binh My Center Cu Chi sở hữu nhiều nhân tố làm nên cuộc sống trọn vẹn cho gia đình bạn. Đầu tiên nói đến vị trí của khu đô thị Đế Vương, lõi của Khu Đô Thị Mới Bình Mỹ Center Một vị trí có thể nói là đắt giá bậc nhất khu vực. Cộng thêm dự án còn có 1 mặt tiếp giáp sông Sài Gòn và hầm Thủ Thiêm, càng tôn lên vị thế độc tôn, hiếm có của mình. Cũng từ vị trí của Đọc thêm thông tin: Hạ tầng Tây Bắc TP.HCM là yếu tố then chốt khẳng định giá trị của dự án Bình Mỹ Center , toàn bộ khu vực đang có những chuyển biến tích cực trong hạ tầng để tăng nhanh kết nối giao thông tại đây hơn nữa, dự đoán giá trị tương lai tại đây sẽ tăng đột biến trong 1 – 2 năm sau.
Khu Hạ tầng Tây Bắc TP.HCM là yếu tố then chốt khẳng định giá trị của dự án Bình Mỹ Center chìm trong sắc xanh của cuộc sống hiện dại theo xu hướng của thế giới. Không có gì lạ khi “xanh” luôn là từ khóa hot nhất khi khách hàng tìm kiếm khu dân cư sinh sống. Tại Sài Thành sầm uất, “xanh” là thứ rất khó tìm được. Không chỉ vậy dự án đất nền Nhà phố Bình Mỹ Center được quy hoạch đồng bộ, hiện đại các hạ tầng dịch vụ, khu công viên, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt, sân thể thao, nhà hàng…. Đáp ứng được mọi nhu cầu sống mà cư dân cần. Còn gì tuyệt vời hơn, khi cư dân tại dự án đất nền Nhà phố Bình Mỹ Center được hưởng thụ cuộc sống an toàn nhất nhờ hệ thống an ninh đảm bảo 24/24 Chủ đầu tư Công ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Phú Thịnh dành hầu hết không gian cho cây xanh và tiện ích cộng đồng. Bao gồm: công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, sảnh đón khách được thiết kế tinh tế, sang trọng cùng loạt tiện ích nội khu hấp dẫn khác như khu nhà hàng, coffee, khu tập Gym, Spa, đường chạy bộ, công viên giải trí, vườn hoa…
Các đất nền tại du an Binh My Center Cu Chi thiết kế và trang bị đầy đủ nội thất vô cùng hiện đại, khách hàng thuê nhà chỉ cần dọn vào ở. Tổng thể thiết kế các không gian bên trong đất nền 2 phòng ngủ bao gồm các phòng chính như sau: phòng khách, bếp, phòng ăn, phòng ngủ, phòng vệ sinh, Nhà phố và logia. Các không gian này được bố trí sao cho tận dụng được hầu hết lượng ánh sáng thiên nhiên vào bên trong đất nền tạo sự thuận lợi cho các hoạt động hàng ngày của gia đình khách hàng. du an Binh My Center Cu Chi có tầm nhìn rộng mở, Nhà phố thoáng đãng, sử dụng kính hộp Low-E giúp cân bằng nhiệt, hạn chế tia UV và giảm điện năng tiêu thụ.
Giá bán: Với tất cả những lợi thế kể trên nhưng thật tuyệt vời dự án đất nền Nhà phố Bình Mỹ Center lại có giá bán cực tốt chỉ 8-10 tr/m2 trong đợt mở bán đầu tiên. Đây là cơ hội cực tốt cho các nhà đầu tư, vì giá sẽ tăng ít nhất từ 200tr chỉ sau khoảng 1 năm đầu tư với số tiền tương đương (lợi nhuận 100%). Tận hưởng cuộc sống 5 sao thời thượng, đẳng cấp: Tại Hạ tầng Tây Bắc TP.HCM là yếu tố then chốt khẳng định giá trị của dự án Bình Mỹ Center , cư dân được hưởng thụ hệ thống tiện ích , dịch vụ đẳng cấp chuẩn 5 sao, phong cách sống thượng lưu.
Và dự án đất nền Nhà phố Bình Mỹ Center là một trong những dự án vượt trội, sức hút của dự án đến từ những yếu tố vượt bậc về vị trí, tiện ích, chủ đầu tư, thiết kế…. Trên đây là bài viết chia sẻ về cuộc sống đẳng cấp, yên bình của dự án đất nền Nhà phố Bình Mỹ Center. Hy vọng bài viết hữu ích với quý khách hàng.
Phòng kinh doanh và CSKH Điện thoại - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến