Căn hộ Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng chủ động tài chính sống xứng tầm

(https://portiexcineticon.blogspot.com) Lúc điểm danh những dự án chung cư nổi bật 2018-2017, không thể nào không nhắc tới cái tên Căn hộ Vinhomes Golden River quận 1 – dự án căn hộ nổi bật của VinGroup ngay tại cửa ngõ trung tâm phía Đông, thuộc trục đường đại lộ trung tâm. Nằm trọn vẹn trong không gian sinh thái trong lành, thịnh vượng căn hộ Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng, gồm các tòa căn hộ được coi như một sự quyết định tuyệt vời “2 in 1” – Sinh thái và trung tâm. căn hộ Vinhomes Golden River chủ động tài chính


Vinhomes Golden River

Cho thue Vinhomes Golden River nằm tại phía Đông TPHCM, là khu vực đang có nền kinh tế phát triển nhanh chóng, nơi hội tụ nhiều công ty, khu công nghiệp, tập đoàn ... trong và ngoài nước, cùng rất nhiều tiện ích công cộng phục vụ nhu cầu sinh hoạt của người dân. Toạ lạc ngay bên cạnh trạm dừng tuyến metro số 3, Metro Bến Thành - Suối tiên, những cư dân tương lai của Căn hộ Vinhomes Golden River quận 1 chỉ cần vài phút bước từ nơi ở xuống trạm dừng và sử dụng tàu điện ngầm để di chuyển đến khắp các nơi trong thành phố một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đường về nhà sẽ không còn xa, tình cảm gia đình sẽ ngày càng gắn kết. Hạnh phúc vẹn toàn chỉ đơn giản là thế! Đây cũng là nơi cực kỳ lý tưởng để tập thể dục mỗi sáng sớm hay sau giờ tan tầm của các cư dân trong tương lai. Cảm giác thật tuyệt vời khi được đi dạo hay chạy bộ mỗi sớm mai cùng những ngừơi thân, bạn bè dưới những tàng cây ven sông, cùng hít thở bầu không khí trong lành, giúp cho cư dân sạc đầy năng lượng dể đón chào ngày mới.

Tiện ích Cho thue Vinhomes Golden River không chỉ thể hiện là một nơi an cư, một nơi ở hoàn hảo. Mà đây còn là nơi lựa chọn của nhiều khách hàng cá nhân, nhiều công ty, doanh nghiệp với mong muốn đầu tư sinh lời cho tương lai. Sở hữu quá nhiều tiện ích căn hộ Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng thực sự trở thành điểm đến lí tưởng và đầy hấp dẫn về mọi hướng. Ngoài việc mua sắm tại khu shophouse bên trong dự án. Quý khách hàng còn có thể trải nghiệm mua sắm, hoặc thưởng thức ẩm thức, hay vui chơi giải trí, xem phim… tại các trung tâm thương mại quy mô lớn, đẳng cấp như: Vincom Mega Mall Thảo Điền, Parkson Cantavil An Phú, Mega Market An Phú. Hoặc kết nối đến trung tâm Quận 1 với 05 phút đi xe để thỏa đam mê Shopping của mình. Sau những mệt mỏi, căng thẳng trong công việc bạn có thể ngâm mình và vùng vẫy trong làn nước xanh mát tại hồ bơi và hít thở trong không gian thoáng đạt và yên bình.

Một trong những sản phẩm tiêu biểu của Căn hộ Vinhomes Golden River quận 1 , đây chắc chắn là lựa chọn tốt nhất cho những khách hàng muốn có một căn nhà cao cấp,  sang trọng hiện đại, tiện nghi. Mỗi căn hộ đều đảm bảo không bị chắn nắng hay chắn sáng mà luôn có ánh sáng tự nhiên trong căn hộ, điều này rất cần thiết với nhiều cư dân khi mật độ xây dựng tại TP. Hồ Chí Minh đang ngày càng cao. Đồng thời, mỗi buổi sớm mai thức dậy hay khi màn đêm buông xuống, chủ nhân đều có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cây xanh yên bình, một thành phố sôi động. Mang không gian nghỉ dưỡng chuẩn 5* thông thoáng vào từng căn hộ, cư dân cho thue can ho Vinhomes Golden River quan 1 có thể tĩnh lặng ngắm nhìn và cảm nhận cuộc sống thanh bình tiện nghi ngay giữa lòng thành phố náo nhiệt, ồn ào.

Thanh toán nhanh chóng tiện lợi và linh hoạt là những gì quận 1 mang đến cho quý khách hàng. Với phương thức thanh toán theo tiến độ đảm bảo cho khách hàng yên tâm khi đóng tiền Giá của căn hộ tỉ lệ thuận với diện tích và số lượng phòng ngủ. Bạn có thể chọn theo mức giá mà có thể chi trả trong khả năng hay số tiền kiếm được trong tương lai.

Sở hữu những lợi thế vượt trội kể trên, căn hộ Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng dù mới chính thức ra mắt đã thu hút sự chú ý đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng. Lựa chọn đơn vị phân phối chính thức uy tín, thông qua tư vấn từ bạn bè, người thân, thông tin trên mạng… đẻ tìm được đơn vị hỗ trợ tối ưu nhất cho bạn vấn đề giao dịch trong quá trình mua căn hộ Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng.
Phòng kinh doanh dự án Phone - 0915916915


Nhận xét

Bài đăng phổ biến