Felisa Riverside chung cư cư dân nhân văn mang niềm tin

Theo công bố từ CĐT, Felisa Riverside Quận 8 sẽ là khu đô thị kiểu mẫu được phát triển theo tiêu chuẩn Châu á hiện đại, gồm Số Block căn hộ: 2 Block cao 21 tầng với hơn 450 căn hộ, 2 Tầng hầm để xe} chung cư Felisa Riverside cư dân nhân văn


Felisa Riverside
Tọa lạc tại trung tâm khu vực Tây Nam thành phố Hồ Chí Minh, du an Saigon Skyview không chỉ được thừa hưởng hạ tầng cũng như những dịch vụ, hoạt động hành chính sầm uất nhất của Quận 8 mà còn có vị thế kề cận trung tâm Quận 1,Quận 6, Bình Tân, Quận 4, Quận 5 & Quận 7 ...… và dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận, các tỉnh thành xung quanh. Dự án sở hữu mặt giáp sông lớn và con rạch khá lớn nên môi trường sống khá thông thoáng, mát mẻ và trong lành. căn hộ dự án Felisa Riverside Quận 8 nằm tại Quận 8, nơi đang được TP đầu tư mạnh tay về hạ tầng và giao thông để đưa nơi đây thành trung tâm mới. Vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm về giao thông và hạ tầng nơi đây.
dat nen Cat Tuong Golden River Residence sở hữu hạ tầng hiện đại với hệ thống tiện ích hiện đại, vượt trội, đẳng cấp quốc tế. Khu vực gửi xe thông minh: Các dự án nà ở hiện nay, nhất là các tòa căn hộ, thường hạn chế trong việc xây dựng hầm gửi lớn do diện tích không đủ. Với căn hộ dự án Felisa Riverside Quận 8, cư dân hoàn toàn yên tâm về tài sản của mình, khi hầm gửi được thiết kế có diện tích lớn, phân bố thông minh, hợp lý, cùng với đó là sự hiện đại, khi áp dụng những công nghệ mới nhất: thẻ từ, camera, bảng điện tử. Hầm để xe luôn an toàn lại vô cùng tiện dụng. Sau một những giờ làm việc bận rộn với những căng thẳng, được trở về với không gian xanh mát, hít thở bầu không khí trong lành, ngắm nhìn dòng sông từ bancong sẽ giúp cho các cư dân tương lai sống tại dat nen Cat Tuong Golden River Residence lấy lại được thăng bằng cảm xúc, mọi lo lắng, stress như được giải tỏa.
Felisa Riverside Quận 8 được các kiến trúc sự thiết kế theo phong cách hiện đại, tiện nghi ở mọi không gian từ phòng khách, nhà bếp,… đều được chăm chút tỉ mẩn tạo nên không gian sống đảm bảo sự thẩm mỹ, sang trọng vừa tiện nghi. Căn hộ cũng được trang bị hệ thống bảo mật để đảm bảo an ninh và an toàn. du an Saigon Skyview đa dạng loại căn hộ: 1 - 3 phòng ngủ với nhiều diện tích có thể đáp ứng nhu cầu ở của khách hàng. Nhờ thiết kế cho tòa nhà đón gió quanh năm nên không khí ở đây rất trong lành, mát mẻ, mang đến cho bạn cuộc sống thoải mái, dễ chịu. Hơn nữa, với thiết kế đúng chuẩn mực, các căn hộ trong Felisa Riverside ngập tràn ánh sáng tự nhiên, giúp cho bạn có một cuộc sống tươi sáng, lành mạnh cũng như phát huy tối đa tinh thần làm việc. Một mái ấm gia đình sẽ thật sự trọn vẹn và hoàn hảo khi khách hàng sở hữu ngay một căn hộ tốt. Felisa Riverside Quận 8 đảm bảo được các yếu tốt về một căn hộ tốt. Với thiết kế sang trọng, các thiết bị, nội thất bên trong vô cùng sang trọng, đẳng cấp.
Với giá bán trung bình 24tr/m2, đây là mức giá vô cùng hấp dẫn trên thị trường, giúp khách hàng tối đa hóa được chi phí đầu tư đầu tiên. Cộng đồng dân cư tại một nơi đẳng cấp như vậy, chắc chắn là những người tri thức, thu nhập cao, lối sống văn minh, hiện đại. Vì vậy hàng xóm của bạn là những con người lịch sự, tiên tiến, ảnh hưởng tốt đến cuộc sống sau này của gia đình bạn.
Không ồn ào, không nhộn nhịp, nhưng lại hiện đại, nắm bắt mọi xu hướng. căn hộ dự án Felisa Riverside Quận 8 là dự án chung cư cao cấp mang đến cho bạn một cuộc sống đẳng cấp nhất giữa lòng Quận 8. căn hộ dự án Felisa Riverside Quận 8 đáp ứng những nhu cầu này. Tại đây, cư dân được tận hưởng bầu không khí trong lành, cùng nhiều không gian để vận động, sinh hoạt tăng cường sức khỏe thể chất và giảm áp lực, mệt mỏi trong cuộc sống, công việc.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Điện thoại - 0905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến