Gem Riverside chung cư bán giá hấp hẫn khu đất vàng

(https://portiexcineticon.blogspot.com) Sở hữu hệ phong cảnh, tiện ích đa dạng và quy mô nhất phía Đông TP. Hồ Chí Minh, can ho Gem Riverside tạo nên chuẩn mực mới của cộng đồng cư dân thượng lưu, văn minh và nhân hòa. can ho Gem Riverside được săn đón cũng là điều dễ hiểu. Hãy xem, tại sao dự án chung cư đặc biệt này lại được xem là “miền đất hứa” để an cư và đầu tư tại khu vực cửa ngõ phía Đông TP. Hồ Chí Minh. chung cư Gem Riverside bán giá hấp hẫn


Gem Riverside

Nên được đánh giá là một dự án có vị trí vô cùng đắc địa của quận. Một lợi thế về vị trí của can ho Gem Riverside mà chúng tôi không thể không nhắc đến chính là dự án có mặt giáp sông và con rạch khá lớn. Một trong những yếu tố bổ sung chính là chung cư Gem Riverside nằm gần các trung tâm văn hóa, thương mại lớn: sân vận động quốc gia, siêu thị BigC, trường đại học TP. Hồ Chí Minh, đại học Quốc gia, đại học Thương mại…dự kiến trong tương lai, các căn hộ tại dự án được săn đón cũng là điều dễ hiểu.

Cư dân sống tại dự án căn hộ Gem Riverside được sử dụng hệ thống tiện ích hiện đại, chất lượng phục vụ hàng đầu nằm trọn trong khu đô thị. Không gian vận động thể chất trong nhà và ngoài trời cũng được bố trí hợp lý tại dự án, từ phòng gym hiện đại đến sân banh, sân tennis hay đường chạy bộ ven sông đều sẽ làm hài lòng khách hàng có nhu cầu hoạt động thể lực tại đây. Sau những mệt mỏi, căng thẳng trong công việc bạn có thể ngâm mình và vùng vẫy trong làn nước xanh mát tại hồ bơi và hít thở trong không gian thoáng đạt và yên bình.

Với mật độ xây dựng cực kỳ thấp 31% và cảnh qua xanh bao quanh can ho Gem Riverside như một công viên nhiệt đới tạo nên không gian sống nghĩ dưỡng cho cư dân tận hưởng cuộc sống yên bình và trong lành. Các căn hộ được chia làm nhiều loại hình căn hộ khác nhau từ 1PN – 3PN, 1 đến 3 WC Phòng khách: được thiết kế hết sức trang nhã, sang trọng từ bàn tay các kỹ sư nổi tiếng, nối liền với ban công rộng rãi, giúp cho không gian thêm sáng và tầm nhìn trọn vẹn về cảnh quan tươi đẹp bên ngoài căn hộ.

Quý khách hàng có nhu cầu mua chung cư cao cấp vị trí trung tâm Thành Phố nên chọn chung cư Gem Riverside, đây là căn hộ có mức giá phù hợp nhất đã bán cháy hàng Gồm 12 tháp căn hộ cao cấp – Thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng, Số tầng: 33-34 tầng. Số lượng căn hộ: Khoảng 3175 căn hộ trong quý 4/2018. CDT đưa ra những chính sách ưu đãi cùng những phần quà vô cùng đặc biệt và thiết thực, xứng tầm với một cộng đồng cư dân đẳng cấp.

Thiên thời, địa lợi, nhân hòa, Đất Xanh Group đã lựa chọn cho mình thời điểm hoàn hảo để giới thiệu chung cư Gem Riverside tới cư dân. Không những thế, đây cũng là dự án sở hữu lợi thế đặc biệt để đầu tư: khi thương hiệu Đất Xanh luôn có những chính sách vượt trội và hợp lý, đảm bảo giá trị tài sản luôn “gia tăng theo thời gian“. Hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp thông tin chung cư Gem Riverside tốt nhất.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ (+84)913756339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến