Vinhomes Central Park căn hộ bố trí hợp lý tiện nghi nhất

(https://portiexcineticon.blogspot.com) Vinhomes Tân Cảng là khu dân cư khép kín được đầu tư kỹ lưỡng của chủ đầu tư là VinGroup, sẽ được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, tối tân nhất để đảm an toàn tối đa cho toàn dự án hay trong các khu chung cư như Vinhomes Tân Cảng. căn hộ Vinhomes Central Park bố trí hợp lý


Vinhomes Central Park

dự án tọa lạc tại vùng đất được xem là vô cùng đắc địa có giao thông thuận lợi nhất, Cho thuê Vinhomes Bình Thạnh hứa hẹn là kênh đầu tư mang lại nhiều lợi nhuận, tiềm năng sinh lời cao, đây đúng là kênh đầu tư thông minh cho khách hàng. Với một vị trí đắc địa tọa lạc tại gay gần góc đường Nguyễn Hữu Cảnh và đường Điện Biên Phủ, gần UBND Bình Thạnh, xung quanh là các tuyến đường quan trọng, Vinhomes Tân Cảng tạo ra lợi thế rất lớn trên khía cạnh giao thông và kết nối khu vực. Các khách hàng thường xuyên phải di chuyển bằng máy bay cũng cực kỳ thuận lợi khi thời gian di chuyển từ Cho thue can ho Vinhomes Binh Thanh đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất hiện hữu cũng như di chuyển đến sân bay quốc tế Long Thành (trong tương lai) chỉ khoảng 30 phút.

Cho thuê Vinhomes Bình Thạnh sở hữu nhiều tiện ích cao cấp. Căn hộ gồm 5 tầng thương mại với nhiều siêu thị lớn sẽ thỏa mãn nhu cầu mua sắm của bạn và gia đình. Ba hồ bơi rộng lớn, với thiết kế cao cấp, theo chuẩn quốc tế. Phòng tập Gym, Yoga với nhiều trang thiết bị hiện đại cùng với hướng dẫn viên có kinh nghiệm, các phòng tập sẽ mang đến cho bạn một sức khỏe dồi dào để phục vụ cho công việc. Dự án xây dựng nhà trẻ nội khu, phòng sinh hoạt cộng đồng, sân thể thao đa năng,… Làm cho những con người ở đây luôn muốn tìm về sau những giờ làm việc tại công sở, đường phố. Bên cạnh những hàng cây xanh mát thẳng tắp tỏa bóng suốt bốn mùa, sẽ có hồ điều hòa rộng rãi, khu vực quảng trường, công viên, đường đi bộ nằm ven sông Sài Gòn… tất cả chỉ có tại dự án khu dự án Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh.

Mỗi căn hộ sang trọng Vinhomes Tân Cảng đều mang thiết kế không gian mở, đón nhiều ánh sáng, gió và có những tầm nhìn đẹp nhất ra những cảnh quan xanh nội khu hay ra bờ sông thơ mộng tạo cho cư dân cảm giác hòa mình với thiên nhiên, cân bằng cuộc sống và đặc biệt sẽ tiết kiệm năng lượng . Với triết lí mới về không gian nhà ở, Cho thuê Vinhomes Bình Thạnh được kết nối linh hoạt với không gian thiên nhiên và cảnh quan bên ngoài dự án, cảnh quan trong dự án bởi những không không gian xanh vô cùng thân thiện, cũng những hướng view sông Sài Gòn vô cùng đắt giá, căn hộ sẽ không chỉ là nơi để ở, nơi để đi về mà còn là nơi để thư giãn, giải tỏa những căn thẳng, mệt mỏi của gia chủ khi trở về nhà, nơi có những phút giây thăng hoa và hạnh phúc nhất trong cuộc sống gia đình. Vinhomes Tân Cảng , hoàn toàn biệt lập với cổng kiểm soát anh ninh ra vào bằng thẻ từ. Sự biệt lập này không chỉ đem đến sự an toàn cho cư dân – điều vô cùng quan trọng trong cuộc sống hiện nay, mà còn tạo nên một cộng đồng sống văn minh với những “người hàng xóm” tri thức và đẳng cấp

Với mức giá từ 2.5tỷ/căn nhưng chỉ cần thanh toán 1%/tháng, những khách hàng có mức lương khoảng 45tr/m2 là có thể sở hữu ngay căn hộ. Việc công bố dự án trong giai đoạn này đã giải quyết ngay bài toán tài chính cho các gia đình trẻ lẫn các nhà đầu tư. Không ít khách hàng lo lắng sẽ phải thanh toán tiền một đợt để có thể mua nhà tại Cho thue can ho Vinhomes Binh Thanh. Bởi số tiền cho một căn hộ tối thiểu cũng là 2.5tỷ/căn, đối với người có thu nhập trung bình và thấp đây là con số quá lớn, làm cách nào để có thể xoay sở trong một thời gian ngắn được bằng ấy tiền.

Với những giá trị sống tuyệt vời khu dự án Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh quả thực chính là một nơi an cư tuyệt vời cho cư dân muốn có được một cuộc sống thanh bình, yên tĩnh và cao cấp. Một chốn về thanh bình giữa lòng trung tâm thành phố.\ Tham quan căn hộ mẫu khu dự án Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh với thiết kế đẹp thông tin giá bán, chính sách bán hàng, thanh toán.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Hotline - 0915 916 915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến