Căn hộ cao cấp Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh quang cảnh đẹp mắt

(https://portiexcineticon.blogspot.com/) du an Hoang Gia New Melbourne Nguyen Van Cu Bac Ninh thật sự xứng đáng với tên gọi là một viên ngọc quý ven sông Sài Gòn. Những thiết kế của dự án căn hộ thực sự sẽ chinh phục những khách hàng có gu thẩm mỹ cao. Các căn hộ tại dự án căn hộ này mang trong mình vẻ đẹp của sự cao cấp và tinh tế. dự án Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ đẳng cấp quốc tế


Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ
bán Dự án Mega City 2 Nhơn Trạch Đồng Nai

Với vị trí đắc địa tại Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Ninh Xá, Tỉnh Bắc Ninh, Bắc Ninh cùng với vai trò là cửa ngõ của khu Đông và kề cận khu vực kinh doanh sầm uất như Côn Minh – Lào Cai – Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh và Nam Ninh – Lạng Sơn – Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh được đánh giá là khu vực có nhiều tiềm năng phát triển và sẽ là đô thị lớn trong tương lai gần. Địa thế của du an Hoang Gia New Melbourne Nguyen Van Cu Bac Ninh vì thế tọa lạc mặt giáp Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Ninh Xá, Tỉnh Bắc Ninh. Nơi tập trung các Khu đô thị mới, các tòa cao ốc và những con đường ven sông lãng mạn bậc nhất thành phố. du an Hoang Gia New Melbourne Nguyen Van Cu Bac Ninh trong căn hộ cao cấp Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh là một công trình  kiến trúc vững chãi, nơi hội tụ sinh khí của ánh nắng mặt trời và sông Giồng Ông Tố, yếu tố phong thủy tốt làm toàn bộ dự án tràn ngập ánh sáng, không khí trong lành trong từng góc nhà, tốt cho sức khỏe chủ nhân và mang nhiều may mắn, thịnh vượng, an cư lạc nghiệp.

chung cư Hoàng Gia New Melbourne có tiện ích nội khu ngay trong dự án, cư dân có thể tận hưởng cuộc sống với các hoạt động thể thao, vui chơi giải trí hay thư giản với hệ thống tiện ích hồ bơi, phòng tập Gym, Spa, khu cafe ẩm thực, trung tâm thương mại, Khu vui chơi trẻ em ,Lối dạo bộ nghệ thuật quanh công viên ,Khu Thể thao ngoài trời ,Nhà Văn hóa , Sân tennis ,Khu Y tế .......khuôn viên xanh bao bọc xung quanh dự án đem đến cho gia đình bạn môi trường sống xanh, an lành thịnh vượng, đặt biệt tại dự án còn có trung tâm thương mại 3 tầng , và thiết kế ấn tượng với khu tầng nỗi giữ xe ấn tượng . Không gian sống mà thiếu mảng xanh và không khí trong lành sẽ khiến con người mất cân bằng, có cảm giác khó chịu và mệt mỏi thường xuyên. Khi gần gũi thiên nhiên, hít thở bầu không khí trong lành, chúng ta sẽ cảm thấy thư thái, được tiếp thêm năng lượng sống. Lựa chọn an cư tại căn hộ cao cấp Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh, hàng ngày cư dân có thể sải bước bên công viên tràn ngập ánh sáng, dạo quanh bờ hồ, lắng nghe cuộc sống xuôi chèo mát mái. Những con đường uốn lượn nên thơ, đảo nổi trên hồ, vườn thủy sinh, vườn yoga,…được thiết kế như những khoảng lặng phù hợp bên cạnh một cuộc sống năng động không ngơi nghỉ của khu tập gym ngoài trời, khu thể thao phức hợp, khu cắm trại kết hợp BBQ.

Vì các căn hộ ở đây không phải căn hộ nào cũng giống nhau về mặt hình thức hay nội dung bên trong. chung cư Hoàng Gia New Melbourne được thiết kế hài hoà giữa lối cổ điển ấm áp sang trọng và sự đẳng cấp hiện đại theo phong cách châu á hiện đại. Trong đó, phòng khách thiết kế rộng rãi, vuông vắn, nội thất bố trí phù hợp và tối giản. Phòng ngủ tạo sự mềm mỏng, thư thái giúp mang đến không gian sống thiên đường cho cư dân.

căn hộ cao cấp Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh có một “ma lực” thu hút được khách hàng với hàng loạt những ưu điểm độc đáo, sẽ đem lại cho cư dân dự án một cuộc sống với nhiều ý nghĩa, giá trị hơn bao giờ hết, nhà đầu tư có một sản phẩm đầu tư bền vững, với giá trị tăng theo thời gian, chắc chắn và đem lại lợi nhuận cao hơn ngân hàng hay các sản phẩm đầu tư hiện nay. Không ít khách hàng lo lắng sẽ phải thanh toán tiền một đợt để có thể mua nhà tại Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh. Bởi số tiền cho một căn hộ tối thiểu cũng là đag cập nhật...., đối với người có thu nhập trung bình và thấp đây là con số quá lớn, làm cách nào để có thể xoay sở trong một thời gian ngắn được bằng ấy tiền.

Với cách suy nghĩ và thể hiện không gian sống khác biệt dành cho một đẳng cấp riêng biệt, căn hộ cao cấp Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh sẽ đem đến một tiêu chuẩn mới về cuộc sống cao cấp, dẫn đầu về một trào lưu, xu hướng nhà ở mới trong năm 2018. Thông tin và bảng giá dự án căn hộ cao cấp Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh vui lòng liên hệ kinh doanh dự án căn hộ căn hộ cao cấp Hoàng Gia New Melbourne Nguyễn Văn Cừ Bắc Ninh.
Hỗ trợ quý khách hàng 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-an-chung-cu-hoang-gia-new-melbourne-bac-ninh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến