Căn hộ chung cư Summer Residences vị trí thuận lợi nhiều ưu đãi

(https://portiexcineticon.blogspot.com/) Tin tức về dự án bất động sản chung cư căn hộ Căn hộ Summer Residences Capitaland Quận 4 đã tràn đầy các phương tiện truyền thông. Với từ khoá ‘Summer Residences’ thì trên Google cho tung hàng trăm ngàn kết quả chỉ chưa trong đầy 1 giây. Điều này cho thấy độ hot và sự mong chờ của dự án bất động sản này. Vậy điều gì khiến Summer Residences được chú ý nhiều như thế? căn hộ cao cấp Summer Residences vị trí thuận lợi


Summer Residences
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Quy Hoạch Quận 4 Năm 2018-2020

Những ưu điểm của Căn hộ Summer Residences Capitaland Quận 4 như vị trí xây dựng dự án nằm ngay trung tâm của Quận 4, gần kề nhiều vị trí quan trọng và tầm nhìn của dự án này thật sự đắc địa. Quận 4 cửa ngõ khu đông của Sài Gòn nơi có nhiều tuyến đường huyết mạch kết nối với các tỉnh lân cận như: mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4… đang là một trong những khu vực thu hút những khách hàng muốn sinh sống tại Sài Gòn nhưng lại thường xuyên phải di chuyển về các tỉnh Đông Nam Bộ để làm việc, hay đi công tác. Đây là cửa ngõ phía Tây kết nối các tỉnh miền tây nam bộ với Thành Phố thông qua các tuyến đường huyết mạch như mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4.…Vì vậy, cư dân Summer Residences Summer Residences Quận 4 hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn lộ trình thuận tiện và tối ưu cho mọi kế hoạch di chuyển.

Summer Residences Summer Residences Quận 4 là một dự án với nhiều tiện ích, tiện nghi vượt trội. Không chỉ vậy căn hộ chung cư Summer Residences được quy hoạch đồng bộ, hiện đại các hạ tầng dịch vụ, khu công viên, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt, sân thể thao, nhà hàng…. Đáp ứng được mọi nhu cầu sống mà cư dân cần. Còn gì tuyệt vời hơn, khi cư dân tại căn hộ chung cư Summer Residences được hưởng thụ cuộc sống an toàn nhất nhờ hệ thống an ninh đảm bảo 24/24 Còn nếu muốn sử dụng các tiện ích ngoại khu khác thì cũng là việc dễ dàng vì tuyến đường Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ, nơi xây dựng của dự án này rất dễ dàng để giao thông di chuyển nên không sợ việc phải đi đâu xa mất thời gian.

Các Căn hộ Summer Residences Capitaland Quận 4 được thiết kế một cách khoa học và khéo léo giúp mọi không gian trong nhà đều có ánh sáng tự nhiên, tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên và gió trời để mang đến không gian thoáng mát. căn hộ chung cư Summer Residences tạo nên môi trường sống vừa thoáng mát vừa tràn đầy sinh khí. căn hộ tại du an Summer Residences Quan 4 được thiết kế với diện tích đa dạng từ 49m2- 75.7m2m2 bao gồm 1-4 phòng ngủ đáp ứng linh hoạt nhu cầu của khách hàng từ những khách hàng cá nhân đến những gia đình có 1-2 con nhỏ. Nắm bắt nhu cầu và theo xu hướng của các gia đình trẻ, công ty đầu tư cho xây dựng, bố trí hợp lí không gian bên trong căn hộ nhằm tạo sự thoải mái, thông thoáng. Với nhiều khuôn, nhiều diện tích từ 49m2- 75.7m2m2 phù hợp và đa dạng cho nhu cầu mỗi gia đình khác nhau.

Hiện tại CĐT Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) vẫn công bố chính thức về giá của Căn hộ Summer Residences Capitaland Quận 4 . Tuy vậy, các chuyên gia căn hộ Quận 4 dự đoán có thể dự án quy mô nhất của Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) từ trước đến nay cộng với giá bán lân cận thì giá bán sẽ rơi vào tầm 78 triệu/m2. Tuy nhiên, chúng tôi đưa ra mức giá phù hợp nhất cho các khách hàng khi mua nhà.

Nhờ khả năng đáp ứng một cuộc sống hoàn hảo, hiện đại mà vẫn gần gũi với thiên nhiên, những căn căn hộ chung cư Summer Residences, chung cư cao cấp hay liền kề nơi đây khẳng định sức hút dòng tiền đầu tư trong số hàng loạt dự án được mở bán trong thời gian gần đây. Để không bỏ lỡ cơ hội an cư hoàn hảo, lựa chọn “có một không hai” tại dự án trong năm nay, khi mà tốc độ giao dịch được ghi nhận ở mức “khủng”, xin mời nhà đầu tư và quý khách hàng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận những tư vấn chuyên sâu nhất, trọn bộ tài liệu và chính sách căn hộ chung cư Summer Residences qua form dưới đây
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Điện thoại - (+84)905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến