Căn hộ dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyết cảnh quan nghệ thuật đẹp tự nhiên

(https://portiexcineticon.blogspot.com/) Tập đoàn Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) đã trở lại Việt Nam với căn hộ dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyết ấn tượng. Dự án chung cư BĐS hoành tráng này có đến hơn khoảng 1000 căn hộ và sẽ bắt đầu nhận giữ chỗ vào ngày dự kiến Quý 2/2018.. Tổng diện tích dự án chung cư là 6.748,35 m2, nhưng chỉ dàng 40% tỷ lệ để xây dựng. chung cư cao cấp Summer Residences cảnh quan nghệ thuật


Summer Residences
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Quy Hoạch Quận 4 Năm 2018-2020

chung cư Summer Residences Quận 4 nằm tại phía Đông thành phố Hồ Chí Minh, là khu vực đang có nền kinh tế phát triển nhanh chóng, nơi hội tụ nhiều công ty, khu công nghiệp, tập đoàn ... trong và ngoài nước, cùng rất nhiều tiện ích công cộng phục vụ nhu cầu sinh hoạt của người dân. Vị trí luôn là yếu tố cực kỳ ảnh hưởng đến sự thành bại của một BDS. Dự án được đánh giá cao lại nằm bên sông mát lành như Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 chắc chắn được đông đảo khách hàng quan tâm. Từ đây , cư dân có thể di chuyển dễ dàng tới trung tâm thành phố, các khu vực lân cận, tiện ích xung quanh …

Bên cạnh lợi thế vượt trội về vị trí, một trong những điểm nhấn không thể không nhắc tới tại căn hộ Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4 đó chính là hệ thống tiện ích. Trường học, bệnh viện đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, được xây dựng lên với cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ cùng những trang thiết bị tiên tiến và cao cấp nhất. Bênh cạnh đố đội ngũ bác sỹ, giáo viên đều những người có chuyên môn cao và kinh nghiệm, đảm bảo sức khỏe cư dân và môi trường giáo dục hiện đại, chuyên nghiệp. Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4 được thiết kế thông minh hiện đại với nội thất ngoại nhập từ các thương hiệu lớn, là không gian sống lý tưởng cho giới thượng lưu và khách nước ngoài.

Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 được thiết kế bởi tàn tay tài hoa, óc sáng tạo, kỹ năng, kinh nghiệm tốt nhất từ những kiến trúc sư hàng đầu. Với chủ đề “sang trọng, hiện đại nhưng vẫn khác biệt và gần gũi với thiên nhiên”, mỗi căn hộ căn hộ dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyết sẽ mang đến cho quý khách hàng một không gian đẳng cấp nhất, xứng tầm thượng lưu. Thêm vào đó là những căn hộ tại đây được xây dựng hệ thống tường và cửa cách âm hiện đại nên không gian bên trong căn hộ rất yên tĩnh. Can ho Summer Residences Capitaland quan 4 là khu căn hộ chung cư giá rẻ vàng của thành phố Hồ Chí Minh nên có rất nhiều tiện ích thiết thực và có quy mô lớn dành cho cuộc sống của tất cả cư dân sinh sống nơi đây. căn hộ chung cư giá rẻ này có rất nhiều những văn phòng hiện đại,các chung cư căn hộ và bạn sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất với hệ thống làm phòng tập thể dục thể thao, những trung tâm mua sắm cùng nhiều khu vui chơi giải trí ngay tại tòa nhà.

Giá bán: Với tất cả những lợi thế kể trên nhưng thật tuyệt vời căn hộ dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyết lại có giá bán cực tốt chỉ 78 triệu/m2 trong đợt mở bán đầu tiên. Đây là cơ hội cực tốt cho các nhà đầu tư, vì giá sẽ tăng ít nhất từ 200tr chỉ sau khoảng 1 năm đầu tư với số tiền tương đương (lợi nhuận 100%). Bên cạnh đó là trang bị những nội thất, vật dụng nhập từ những thương hiệu nổi tiêng trên thế giới như eka, Roca, Daikin, YALE, mang đến sự sang trọng và tinh tế nhất.

Từ an ninh, thiết kế cảnh quan, tiện ích đến thiết kế căn hộ căn hộ dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyết đã thấy được sự đầu tư đặc biệt cả CĐT Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) đến dự án này. Hứa hẹn sẽ còn những điều bất ngờ hơn nữa khi khách hàng sở hữu căn hộ và trở thành cư dân của dự án. Cuộc sống đáng giá triệu đô mà không phải ai cũng có thể sở hữu và được thừa hưởng tại đây. Đó là tất cả những yếu tố mà khi mua căn hộ dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyết mà khách hàng nên biết và tham khảo, để đưa ra quyết định đúng nhất..
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ quý khách (+84) 903797579
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến