DeLaSol dự án mảng xanh đắt giá view trải rộng

(https://portiexcineticon.blogspot.com/) Hút khách không chỉ bởi là một sản phẩm đẳng cấp của “ông lớn” trên thị trường bất động sản – Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore), thành phố Can ho DeLaSol Capitaland quan 4 còn sở hữu vị trí độc tôn trong lòng thành phố Hồ Chí Minh. Không những thế, là một sản phẩm đẳng cấp được phát triển bởi chủ đầu tư Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore), hệ thống tiện ích đẳng cấp tiêu chuẩn 5* đảm bảo sẽ là điểm nhấn không nên bỏ qua tại dự án căn hộ chung cư DeLaSol Tôn Thất Thuyết. dự án DeLaSol mảng xanh đắt giá


DeLaSol
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Các Dự án Tại TPHCM

Dự án được xây dựng ở đường Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ, Phường 6, Quận 4, trải dài dọc bờ sông với diện tích “khủng” 6.748,35 m2. Các con đường vòng quanh ôm khu căn hộ và trục giao thông hiện đại xung quanh đều đã hoàn thiện, rộng rãi và sạch sẽ tạo nên không khí tốt, thịnh vượng cho dự án căn hộ chung cư DeLaSol Tôn Thất Thuyết. Đến với Can ho DeLaSol Capitaland quan 4, quý khách hàng sẽ được trãi nghiệm thật sự cuộc sống sung túc với chất lượng và các tiện ích hàng đầu.

Hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5 sao của chủ đầu tư Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) là điều chắc chắn không thể không nhắc tới tại dự án căn hộ chung cư DeLaSol Tôn Thất Thuyết. Các tiện ích nội khu nằm bên trong khu vực tòa nhà dự án như: sân vui chơi dành cho trẻ em, nhà hàng, khu công viên nội khu, spa làm đẹp, phòng tập gym, khu vui chơi ngoài trời, cửa hàng tiện ích,… Có thể nói, tính đến thời điểm hiện tại, DeLaSol DeLaSol Capitaland Tôn Thất Thuyết Quận 4 là một trong những sản phẩm hiếm hoi hội tụ đầy đủ tiện ích chuẩn mực để cư dân tìm thấy sự đa chiều của không gian, trải nghiệm thế giới muôn màu theo cách của riêng mình.

Khu đô thị cũng có thiết kế được đánh giá cao, thông thoáng và gần gũi với thiên nhiên, có sự hòa quyện hoàn hảo giữa phong cách thiết kế châu á hiện đại cổ điển và sự sang trọng hiện đại đáp ứng nhu cầu khách hàng. Không những thế, theo dự kiến, nội thất trong nhà được đầu tư tỉ mỉ và chất lượng, từ những sản phẩm cơ bản: sàn gỗ, tủ bếp, điều hòa đều được cung cấp bởi những thương hiệu uy tín nước ngoài đảm bảo cuộc sống hoàn hảo cho cư dân tương lai căn hộ DeLaSol Capitaland. Các căn hộ được thiết kế tối ưu hóa về diện tích và công năng sử dụng, bố trí cửa, ban công rộng hợ lí để nhận tối đa ánh sáng và gió ngoài trời.

Khi “an cư” tại đây, cư dân có thể trải nghiệm sự pha trộn độc đáo về phong cách sống, văn hóa phong phú, cũng như được tận hưởng nét tinh tế của một công trình kiến trúc hài hòa giữa hiện đại với truyền thống của người Việt Nam. Ngoài ra với sự bảo lãnh của Ngân hàng Viettin bank hỗ trợ tài chính tốt nhất cho khách hàng. Với dự hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị DeLaSol DeLaSol Capitaland Tôn Thất Thuyết Quận 4 cũng mức lãi suất khá thấp và hấp dẫn. Qúy khách hàng có thể lựa chọn nhiều phương pháp thanh toán và vay vốn khác nhau, mức giá trả hàng tháng dao động từ 78 triệu/m2. Đây thực sự là giải pháp hiệu quá và khá tốt cho những người có thu nhập thấp đang có nhu cầu muốn tìm nơi an cư. Hoặc khá hợp lí với những nhà đầu tư, có thể huy động và sử dụng vốn ở nhiều vấn đề khác nhau mà không phải lo lắng về vấn đề vốn.

Mặc dù tính đến thời điểm hiện tại, thông tin chính thức về thời điểm Mở bán dự án căn hộ chung cư DeLaSol Tôn Thất Thuyết chưa được chủ đầu tư công bố chính thức. Chính bởi không gian sống lý tưởng đó, mà dự án căn hộ chung cư DeLaSol Tôn Thất Thuyết hấp dẫn được người mua nhà và giới đầu tư, bởi trong thời gian tới, giá trị đầu tư và sở hữu căn hộ này sẽ tăng lên nhiều lần!
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Hotline - (+84) 905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-delasol-capitaland-ton-that-thuyet-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến