Dự án Akari City Bình Tân Phường An Lạc, phong cách sống "resort" trong lòng thành phố

(https://portiexcineticon.blogspot.com/) Nằm trên địa bàn tọa lạc tại đại lộ Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Bình Tân vừa được thi công xong 2 tầng hầm đã thu hút một lượng lớn khách hàng về vị trí đẹp, tiềm năng và mức giá bán cực kỳ hấp dẫn. Dù có giá không quá cao như các chung cư khác nhưng với khoảng tiền 24tr/m2 đối với một gia đình có thu nhập trung bình thì không phải là nhỏ. Để chọn mua được một căn hộ chất lượng, pháp lý rõ ràng tại du an Akari City Binh Tan Bình Tân, quý khách hàng nên lưu ý những điều dưới đây. căn hộ cao cấp Akari City Bình Tân bàn giao hoàn thiện


 Akari City Bình Tân
Đọc thêm thông tin: Tin tức Bất Động sản

Vị trí này giúp cho giao thông di chuyển vô cùng thuận lợi. Nó nằm gần kề nhiều tuyến đường quan trọng trong thành phố. Dễ dàng kết nối giao thông với nhiều tuyến đường khác. Từ hạ tầng giao thông, đến những khu đô thị lớn đang quá trình san lập và giải tọa. Với tầm nhìn 2 - 4 năm, giá trị khu này cũng như du an Akari City Binh Tan sẽ tăng mạnh. Trong tương lai, khi khu vực Thạnh Mỹ Lợi phát triển đầy đủ về cơ sở hạ tầng giao thông và tiện ích xã hội, thì giá trị tiện ích ngoại khu của Akari City Bình Tân Akari City Nam Long sẽ còn tăng nhanh chóng.
căn hộ Akari City Bình Tân được thiết kế xây dựng với mật độ ở mức trung bình, phần diện tích còn lại được dùng cho mảng xanh công viên, hệ thống giao thông nội bộ cùng các công trình tiện ích giúp khuôn viên dự án rộng rãi, không khí trong lành và thoáng mát. Ngoài ra, Akari City Bình Tân Akari City Nam Long là khu căn hộ chung cư biệt lập, an ninh bảo vệ 24/24 với 3 lớp bảo vệ và trang bị đầy đủ các tiện ích vượt trội: hồ bơi, trung tâm thương mại, nhà trẻ, shop house, nhà hàng, công viên nội khu… Nắm bắt được tâm lý “nhà không chỉ là nơi để ở”, CDT tập đoàn Nam Long Group đã cho ra đời Akari City Bình Tân Akari City Nam Long nhằm cung cấp cho khách hàng đa dạng các loại tiện ích, dịch vụ hàng đầu ngay bên trong dự án nhà ở. Bên cạnh đó, đây là cũng là nơi cực kỳ phù hợp với dân mê thể thao nhờ gần trung tâm thể dục thể thao rộng lớn là nơi tổ chức các sự kiện thể thao quốc tế.
Khi trở thành chủ nhân những du an Akari City Binh Tan bạn sẽ sống cùng một cộng đồng dân cư văn minh, lịch sự nên chẳng bao giờ bị làm phiền. Các căn hộ tại căn hộ Akari City Bình Tân thiết kế thông thoáng mỗi căn hộ đều có một cửa sổ để có thể tiếp đón ánh sáng sáng và không khí tự nhiên những ánh nắng ban mai len lõi vào từng căn phòng giúp mọi người cảm thấy thật sảng khoái các căn hộ view thẳng sông Sài Gòn Giữa cái nóng, nắng và sự bận rộn giữa Sài Thành tấp nập, tôi tin chắc rằng ai cũng muốn được trở về một nơi yên bình, thoáng đãng và tiện nghi để nghỉ ngơi và thư giãn, nếu vậy thì quả thực dự án này của Nam Long Group nên là sự xem xét hàng đầu của quý khách.
Theo dự kiến, thời điểm mở bán giai đoạn 1 dự án Akari City Bình Tân Phường An Lạc là vào cuối với mức giá bán với trung bình từ 24tr/m2 (chưa VAT + phí bảo trì). Gắn kết với cộng đồng thượng lưu: Cộng đồng cư dân tại Akari City Bình Tân Akari City Nam Long là cộng đồng của người trí thức, thu nhập cao, có địa vị rất giàu có và thành đạt.
dự án Akari City Bình Tân Phường An Lạc đang dần khẳng định với khách hàng mua nhà, khi mua một căn hộ của chúng tôi, khách hàng sẽ thật sự có được một cuộc sống trọn vẹn. Một căn hộ tốt góp phần làm nâng cao giá trị cuộc sống của bạn và người thân. Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như Đăng Ký nhận “Thông Tin – Cập Nhật – Chính Sách – Bảng Giá” mới nhất trong quý năm 2018.. Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Phone - (+84) 905 222 379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-can-ho-akari-city-nam-long-binh-tan/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến