Điểm nhấn chốt khách của căn hộ cao cấp Stown

(https://portiexcineticon.blogspot.com/) Với thiết kế hiện đại, chi phí hợp lý so với thu nhập người trẻ cùng vị trí vàng. chung cư Stown Tham Lương Quận 12 hi vọng sẽ trở thành chốn ổn định chỗ ở Lập Nghiệp, là một chỗ dựa tin cậy để Bạn có những đột phá trong hạnh phúc gia đình và sự nghiệp. khu căn hộ Stown không gian khoa học


Stown
căn hộ De La Sol Capital Land Tôn Thất Thuyết Quận 4

nằm tại khu vực đường Dương Thị Giang - Phường Tân Thới Nhất - Quận 12 - Tp.HCM , Quận Tân Bình, TP.HCM có thể nói đây là một vị trí đắc địa – Nơi kết nối hàng loạt dịch vụ tiện ích hoàn hảo trong khu vực, chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng quan tâm căn hộ – những cư dân tương lai một chốn an sinh lý tưởng và một cơ hội đầu tư hấp dẫn với giá trị gia tăng trong lương lai với vị trí mà hiếm có dự án nào có được. chung cư Stown Tham Lương Quận 12 là một dự án bất động sản có vị trí được ví như kim cương khi nằm ngay giữa trung tâm Quận Tân Bình, nhìn ra sông Sài Gòn, tiếp giáp 4 quận trung tâm của TP Hồ Chí Minh là Quận 1, Quận Gò Vấp, Quận 12, Quận 3, Quận 5 với tầm view vượt trội : nhìn ra sông Sài Gòn thơ mộng, hướng tòa Landmark 81 VH Central Park, vườn bách thảo xanh mát và tòa nhà Bitexco. Với vị trí tọa lạc đắc địa, gần với các khu vực trọng điểm của thành phố. Từ Stown Stown Quận 12 , quý khách hàng sẽ vô cùng thuận tiện khi đang, sẽ làm việc tại các khu vực sau

Cư dân Stown Stown Quận 12 không chỉ sở hữu một căn hộ, mà còn sở hữu cả một công viên cây xanh rộng lớn xanh mát, thoáng đãng giúp cho cuộc sống thêm nhẹ nhàng, bình yên sau những giờ làm việc mệt nhọc, căng thẳng. Con trẻ sẽ thoải mái chơi đùa trong không gian an ninh 24/24 được đánh giá cao, trong những câu lạc bộ kỹ năng, khu vui chơi trẻ em hay hồ bơi trẻ em đều là nơi có an ninh tốt nhất. Những mối quan hệ, tình hàng xóm láng với những người hàng xóm thượng lưu sẽ hỗ trợ tốt trong việc kinh doanh, công việc của bạn và đặc biệt là tác động tốt đến cuộc sống gia đình bạn.

Bên cạnh thiết kế ấn tượng về không gian sống của căn hộ thì chung cư Stown Tham Lương Quận 12 còn sở hữu một hệ thống tiện ích, dịch vụ đồng bộ, đẳng cấp, đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu của cư dân tương lai nơi đây: hệ thống hồ bơi đa dang, công viên nhiệt đới, cầu bộ hành chân mây , phòng gym, quảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời, sảnh tiếp khách sang trong 5 sao và phòng chờ quý ông … đáp ứng được mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, ăn uống, tiếp khách... làm nên đẳng cấp riêng của Stown. Hướng view http://vietcomland.com/can-ho-stown-tham-luong-quan-12-bang-gia-chinh-thuc-cdt/ căn hộ đẹp nhất nhì hiện nay khi mỗi căn hộ đều nhìn thẳng ra con sông Sài Gòn vô cùng êm dịu và tươi mát. Tại căn nhà, gia chủ không chỉ được sống trong một môi trường có đầy đủ những tiện nghi hiện đại, tạo nên sự tiện lợi và thoải mái, song cũng có thể trở thành nơi để giảm đi những căng thẳng, áp lực, mệt mỏi. Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Tecco sài gòn thuộc một trong những tập đoàn Tập đoàn đa quốc gia lớn nhất. Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Tecco sài gòn là một trong những nhà đầu tư tiên phong và dày dạn kinh nghiệm tại Việt Nam, đã được khẳng định qua những dự án lớn, chất lượng vượt trội, đột phá mới về phong cách sống.

Ngân hàng đag cập nhật.... là ngân hàng bảo lãnh và hỗ trợ cho vay chính. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể liên hệ các gói vay của ngân hàng khác Nhóm khách hàng nêu trên không chỉ mong muốn tìm kiếm một nơi đi chốn về, mà còn mong muốn gia nhập vào một cộng đồng dân cư văn minh, nơi họ có được những mối quan hệ tốt đẹp trong tương lai và con cái được phát triển trong môi trường tốt nhất. Đó chính là lý do những sản phẩm mang thương hiệu Hoàng Văn Thụ dù mới chính thức ra mắt đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng.

căn hộ cao cấp Stown không chỉ đơn thuần là nơi ở cao cấp mà các “đại gia” muốn sở hữu như những dự án bất động sản khác, mà đã trở thành không gian sống đẳng cấp như đúng tên gọi và mô hình mà CDT hướng tới cho khu đô thị, đẳng cấp của đẳng cấp, tạo nên một không gian sống thân thiện mà bất cứ ai cũng mơ ước, trở thành sản phẩm đầu tư hợp thời, lâu dài, bền vững nhất hiện nay trên thị trường bất động sản. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được giá bán căn hộ căn hộ cao cấp Stown hợp lý nhất.
Chăm sóc khách hàng Phone - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-la-cosmo-hoang-van-thu-quan-tan-binh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến