Khu chung cư De La Sol nơi đẳng cấp hội tụ

(https://portiexcineticon.blogspot.com) De La Sol là dự án chung cư hạng sang cao cấp với thiết kế theo phong cách châu Âu. không gian sống tại De La Sol là điều mà mọi người mơ ước. Thời điểm này, khu chung cư De La Sol đã nhận đặt chỗ đợt đầu nên vô cùng hút khách. nghiên cứu để xem vì lý do gì dự án căn hộ này lại hút khách đến thế. dự án chung cư De La Sol kiến trúc tiêu biểu


De La Sol
Tìm hiểu thêm về quy hoạch quận 4 tphcm. Giakhanhland.vn thông tin quy hoạch mới nhất của quận 4

De La Sol sở hữu nhiều nhân tố làm nên cuộc sống trọn vẹn cho gia đình bạn. De La Sol có nét tương đồng với đặc điểm của khu vực khí hậu trong tương lai, dự án chỉ cách trạm dừng tuyến metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên. Từ dự án, khách hàng chỉ cần đi bộ đến trạm dừng và bắt tàu điện ngầm đi đến nơi làm việc hoặc những vị trí khác trong thành phố mà không phải đi xe máy, xe bus hay xe hơi. Đoàn tàu metro chạy bằng động cơ điện xoay chiều, ba pha 380V, sử dụng cần lấy điện trên nóc toa tàu để lấy điện từ nguồn điện áp 1.500V DC, điều này không chỉ góp phần giảm ô nhiễm môi trường mà còn rút ngắn thời gian di chuyển của người dân. Cư dân dự án Depot Metro Tower Tham Lương quận 12 sẽ có nhiều thời gian hơn giành cho mái ấm yêu thương của mình. Trong những năm gần đây, chính quyền thành phố đã có những chính sách tạo điều kiện cho sự phát triển đồng bộ phù hợp với đặc thù kinh tế xã hội của Quận 4. Trong đó tác động mạnh nhất là sự phát triển mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng.

Lựa chọn an cư tại đây, cư dân tương lai của những căn hộ tại khu căn hộ chung cư De La Sol Tôn Thất Thuyết sẽ có cơ hội trải nghiệm tới nhiều cụm tiện ích phân bố trong nội khu, trong đó phải kể tới hàng chục tiện ích quanh hồ trung tâm, hứa hẹn sẽ là nền tảng cho cuộc sống chất lượng của cư dân sống trong những căn hộ đẳng cấp tại đây. Bạn sẽ được thả mình trong làn nước xanh tại hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi , thư giãn tuyệt đối trong suối nước nóng, vui đùa ở bãi biển nhân tạo và khu vui chơi thủy cung ... Không dừng lại ở đó, dư án căn hộ De La Sol capitaland còn có công viên nhiệt đới thoáng đãng, là không gian lí tưởng cho trẻ em và người lớn tuổi … Trung tâm thương mại – shophouse: là sự kết hợp giữa kinh doanh và nghỉ ngơi, giúp cư dân dự án có thể mua sắm và trải nghiệm các dịch vụ một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đồng thời, chủ nhân các shophouse sẽ luôn có được doanh thu đều đặn nhờ vào nguồn khách nội khu và khách địa phương.

Tất cả những vật liệu để xây dựng dự án khu chung cư De La Sol đều được CĐT yêu cầu và lựa chọn khắt khe, đạt tiêu chuẩn quốc tế, đồng thời đảm bảo tính năng thân thiện với môi trường. Các phòng chức năng trong mỗi căn hộ đều được bố trí theo hướng thích hợp, phòng khách có tầm nhìn đẹp ra mặt sông, phòng ngủ nhận nhiều ánh sáng và gió tự nhiên, tạo cảm giác thật thư thái, nhà bếp tiện dụng cho người nội trợ … Tất cả các các căn hộ đều được thiết kế đón nắng, đón gió tự nhiên mang đến môi trường sống gần gũi với thiên nhiên cho các cư dân tại De La Sol . Hơn thế nữa, khu chung cư De La Sol có mặt tiền gần sông nên không khí rất mát mẻ, trong lành phù hợp với tập thể dục và đi dạo trong khuôn viên xanh của căn hộ chung cư giá rẻ. Từ cửa sổ tại các căn hộ, khách hàng có thể phóng tầm mắt ra những quang cảnh tuyệt đẹp khác của thành phố Hồ Chí Minh.

CĐT De La Sol, Capitaland là thương hiệu uy tín, chắc chắn đơn vị quản lý cũng phải xứng tầm với danh tiếng CĐT cũng như định vị phân khúc cao cấp của De La Sol . Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng, bởi khách hàng là các chuyên gia cao cấp hay quản lý cấp cao người nước ngoài thường có xu hướng chọn lựa những thương hiệu quốc tế khi chọn thuê căn hộ ở Việt Nam khi đến công tác. Giá của căn hộ tỉ lệ thuận với diện tích và số lượng phòng ngủ. Bạn có thể chọn theo mức giá mà có thể chi trả trong khả năng hay số tiền kiếm được trong tương lai.

Trong bối cảnh mối lo ngại về ô nhiễm không khí của người dân ngày càng tăng, những không gian xanh trong lòng phố như tại khu chung cư De La Sol là ước mơ của nhiều gia đình trẻ. Sau những căng thẳng, mệt nhọc, cư dân được hòa mình trong thiên nhiên bất tận với các hoạt động cao cấp mà chỉ có ở vịnh Xanh như: đọc sách trên đảo nổi giữa hồ hay dạo bộ trên bờ vịnh Ánh Sáng. Đây cũng chính là điểm nhấn tạo khác biệt và sức hút riêng có của của khu chung cư De La Sol so với những sản phẩm căn hộ cao cấp trên thị trường ở thời điểm hiện tại. Với những thiết kế tuyệt vời của các khu chung cư De La Sol, bạn và gia đình sẽ có một tổ ấm hạnh phúc với đầy đủ tiện nghi.
Phòng kinh doanh và chăm sóc Điện thoại - 0906765092

Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến