Khu chung cư Park Vista nhà bè đậm nét Việt Nam không gian rộng

(https://portiexcineticon.blogspot.com) Khi chọn lọc ngôi nhà cho bản thân và gia đình, nhân tố phong thủy rất được xem trọng. Với những căn hộ chung cư tại du an Park Vista , địa thế gần sông là nơi hội tụ của sinh khí, đây là một trong các nhân tố phong thủy quan trọng ảnh hưởng tốt tới những cư dân sinh sống tại dự án chung cư. căn hộ cao cấp Park Vista đậm nét Việt Nam


Park Vista
Tìm hiểu về các dự án căn hộ nhà bè hãy xem bảng giá căn hộ huyện nhà bè. Giakhanhland.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách về các bảng giá dự án căn hô ở nhà bè

khu chung cư Park Vista nhà bè tự hào là dự án sở hữu những yếu tố đắt giá trong sự thành công của một dự án BĐS, trong đó có vị trí đắc địa bậc nhất Nam Sài Gòn. Vị trí dự án chính là điểm nhấn nổi bật nhất mà các dự án khác khổng thể nào có được, cổng vào ra dự án nằm trục đường lớn của Huyện Nhà Bè là đường Nguyễn Hữu Thọ giúp lưu thông cực kì tốt cho các cư dân sinh sống tại du an Park Vista. Đây có một vị trí lý tưởng để sinh sống hoặc đầu tư, vì trong tương lại gần nơi này sẽ trở thành một trong những khu sinh sống sầm uất bậc nhất Sài thành.

Có thể thấy rằng, bên cạnh việc đầu tư và xây dựng một dự án lớn, cao cấp, Đông Mê Kông đã đầu tư rất nhiều cho những tiện ích sang trọng tại nội khu dự án, tạo nên một thành phố thu nhỏ với những tiện ích đầy đủ của một Sài Gòn thu nhỏ nhưng sang trọng và dành cho một đẳng cấp riêng biệt. Không chỉ vậy với lợi thế giáp sông Sài Gòn lại được bố trí nhiều mãng xanh giúp cho môi trường sống của khu chung cư Park Vista nhà bè vô cùng trong lành phù hợp nâng cao sức khỏe, ở đây người cao tuổi cũng có thể tham gia các hoạt động thể dục thể thao tại các khu công viên được bố trí ven sông. Với tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp xung quanh, báo giá cho thuê chung cư cao cấp vinhomes golden river giá rẻ tại quận 1 hứa hẹn sẽ là nơi bạn được tận hưởng một cuộc sống “xanh” đúng nghĩa, mang đến không gian sống vô cùng thoáng mát và thoải mái, những phút giây thư giãn bên người thân sẽ vô cùng ý nghĩa khi an sinh tại báo giá cho thuê chung cư cao cấp vinhomes golden river giá rẻ tại quận 1 .

du an Park Vista được thiết kế với gồm 4 block ( A, B, E, F) cao 21– 28 tầng, với hơn 680 căn hộ chung cư. Đặc biệt, mỗi block đều sở hữu 2 hướng nhìn vô cùng đẹp và cực kỳ thông thoáng. Điểm chung của tất cả các block là đều có một hướng nhìn về hồ bơi và công viên nội khu. Nhờ vào ưu điểm này, cư dân có thể quan sát được không khí sinh hoạt vui tươi, nhộn nhịp ở khu vực trung tâm dự án. khu chung cư Park Vista nhà bè được thiết kế mang một phong cách độc đáo. Các căn hộ của dự án được chia thành nhiều loại: căn hộ từ 1 – 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng sử dụng. Diện tích từ 50 - 93 m², theo tiêu chuẩn 4 sao. Chính vì vậy tất cả các ngôi nhà tại dự án đều tiếp nhận nắng, gió tự nhiên nhiều nhất, cùng những khoảng xanh đan xen làm hài hòa không gian trong nhà, cũng như tổng thể dự án.

Việc một căn hộ không cò nhiều ưu điểm mà lại có giá trên trời tất nhiên người mua nhà sẽ không chọn mà sẽ chọn sản phẩm có nhiều ưu điểm nhưng mức giá hợp lí. Đặc biệt, tập đoàn Đông Mê Kông đã nhận được rất nhiều bằng khen và các giải thưởng lớn, cũng như đánh giá tốt từ các chuyên gia BĐS lớn trong nước và ngoài khu vực. Chính vì vậy, với nhiều nhà đầu tư và khách hàng, Đông Mê Kông đã trở thành thương hiệu cho sự uy tín, niềm tin và thành công trong các sản phẩm của mình. Và căn hộ khu chung cư Park Vista nhà bè cũng không phải là một ngoại lệ.

Đây là đối tượng khách hàng được chủ đầu tư nhắm tới và cũng là khách hàng thích hợp để mua khu chung cư Park Vista nhà bè. Những khách hàng này luôn mong muốn một cuộc sống chất lượng, đảm bảo cân bằng sức khỏe thể chất và tinh thần. Thông tin chi tiết và bảng giá khu chung cư Park Vista nhà bè vui lòng liên hệ Bộ phận kinh doanh căn hộ khu chung cư Park Vista nhà bè.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Điện thoại - 0903191286

Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến