South Gate Tower dự án căn hội tòa nhà đẳng cấp ngay trung tâm

(https://portiexcineticon.blogspot.com/) Với mong muốn xây dựng một cộng đồng cư dân văn minh với mức giá quá thấp như giai đoạn này thì dự án này có thể kiến tạo rất nhiều tổ ấm cho những quý khách có thu nhập trung bình. Tuy giá bình dân nhưng tiện ích mà CDT công ty Công Ty cổ phần thương mại và đầu tư Hồng Hà đem đến cho khách hàng là những gì tâm huyết nhất, khu chung cư South Gate Tower Quận 7 Gồm 5 tháp căn hộ cao 33 tầng + 2 tầng hầm và mỗi tòa có những tiện ích đặc trưng khác nhau. dự án căn hội South Gate Tower tòa nhà đẳng cấp


South Gate Tower
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết Quận 7

Không dễ tìm ra vị trí tốt hơn căn hộ South Gate Tower Quận 7, Vị trí tốt sẽ ngày càng khẳng định giá trị của BĐS luôn tăng. Vị trí đắc địa của căn hộ South Gate Tower Quận 7 là ưu thế vượt trội, là niềm tự hào cho bất kỳ ai sở hữu] Hơn nữa Căn hộ South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 sở hữu với Nguyễn Thị Thập, mang lại một giá trị cộng hưởng và giá trị gia tăng rất lớn tại vị trí này mà hiếm có dự án nào có được. Nơi đây là vị trí đẹp nhất trong khu dân cư Nguyễn Thị Thập. khu chung cư South Gate Tower Quận 7 kết nối dễ dàng mặt tiền đường Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận. Chung cư South Gate Tower sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, mật độ dân số đông, kinh tế phát triển nổi bật của quận 7 như: Phía Bắc giáp quận 4 và quận 2; ranh giới là kênh Tẻ và sông Sài Gòn, Phía Nam giáp huyện Nhà Bè; ranh giới là rạch Đĩa, sông Phú Xuân, Phía Đông giáp quận 2, Đồng Nai; ranh giới là sông Sài Gòn và sông Nhà Bè, Phía Tây giáp quận 8 và huyện Bình Chánh; ranh giới là rạch Ông Lớn.

Do vậy, khoan chưa nhắc đến hệ thống tiện ích cao cấp 5 sao và cơ sở hạ tầng đồng bộ hiện đại, South Gate Tower South Gate Tower Quận 7 đã thực sự nổi bật và ghi điểm với khách hàng nhờ lợi thế về vị trí. Với mong muốn mang đến cho cư dân của mình một cuộc sống chất lượng nhất. CDT Công Ty cổ phần thương mại và đầu tư Hồng Hà đã rất lưu tâm đến vấn đề bảo vệ không khí và môi trường. Ngoài việc trang bị một hệ thống xử lý rác thải chất lượng cao cũng như đội ngũ nhân viên vệ sinh túc trực 24/24 giờ làm việc. Tại đự án căn hộ South Gate Tower Quận 7 86 Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh còn sở hữu một công viên cây xanh có diện tích lớn, được đầu tư rất nhiều kinh phí quy hoạch và xây dựng. Khu đô thị thành phố đế vương nơi vượng khí của Sài Gòn hội tụ, những đánh giá cao về mặt phong thủy của vị thế của một khu đô thị dẫn đầu cũng như biểu tượng cho trung tâm hành chính mới Nguyễn Thị Thập.

Được đầu tư và xây dựng bởi tập đoàn Công Ty cổ phần thương mại và đầu tư Hồng Hà, lại là dự án trọng điểm trong năm 2018 của tập đoàn, vì thế, căn hộ khu chung cư South Gate Tower Quận 7 được thiết vế và thi công bởi những đơn vị hàng đầu trên thế giới với nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng và phát triển những khu đô thị xanh bậc nhất nổi tiếng trên thế giới. Đến khu chung cư South Gate Tower Quận 7 , các kiến trúc sư cũng sẽ thổi hồn và từng căn hộ, biến những không gian phụ thành những điểm sáng đắt giá, trở thành niềm tự hào của gia chủ. Thiết kế Phòng khách, bộ bàn ghế sang trọng, những vật trang trí, hệ thống đèn lộng lẫy được lựa chọn tỉ mỉ … biến nơi đây thành một nơi tiếp khách sang trọng, tinh tế thể hiện đẳng cấp của Chủ nhân. Nội thất bên trong căn hộ đều là những vật dụng nhập khẩu từ nước ngoài, khách hàng cứ yên tâm về chất lượng nội thất bên trong căn hộ. Nếu đã sở hữu được nhà , bạn có thê yêu cầu sơn tường, trang trí căn hộ theo yêu cầu của mình. Nhìn chung các căn hộ mẫu khu chung cư South Gate Tower Quận 7 đều đảm bảo mang đến một không gian sống mới mẻ cho khách hàng. Với nội thất cao cấp được bày trí khoa học, nhà mẫu tại dự án căn hộ South Gate Tower Quận 7 được đánh giá rất cao.

khu chung cư South Gate Tower Quận 7 sẽ là nơi xây dựng cho quý khách hàng một không gian sống đầy đủ, mang đến cuộc sống hạnh phúc nhất cho khách hàng, cư dân của mình. Với những cố gắng và nổ lực của CDT tại khu chung cư South Gate Tower Quận 7, chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho quý khách hàng để xây dựng cuộc sống gia đình. Những thông tin mới nhất về khu chung cư South Gate Tower Quận 7 cũng như thông tin South Gate Tower South Gate Tower Quận 7 cùng những chính sách bán hàng hay những ưu đãi của CDT sẽ được chúng tôi liên tục cập nhập, hy vọng sẽ mang lại nhiều thông tin bổ ích đến cho tất cả khách hàng.

Có thể nói, khu chung cư South Gate Tower Quận 7 là khu đô thị đẳng cấp hiếm có, nơi các cư dân được sống và trải nghiệm những giá trị khác biệt, tận hưởng một cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên cạnh cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại. Bạn sẽ không hối hận khi lựa chọn căn hộ khu chung cư South Gate Tower Quận 7 tại ở đây.
Hỗ trợ khách hàng 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-south-gate-tower-nguyen-thi-thap-quan-7/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến