Summer Residences căn hộ chung cư dịch vụ như mơ vay ưu đãi

(https://portiexcineticon.blogspot.com) Tại căn hộ chung cư Summer Residences Tôn Thất Thuyết, Capitaland đã kết hợp khái niệm mảng xanh và vịnh, khéo léo xây dựng ngay cạnh trung tâm hành chính mới của thành phố Hồ Chí Minh một môi trường sống xanh, mang đậm nhân tố môi trường xung quanh hiếm có. Chung cư Summer Residences đồng thời cũng là sản phẩm đặc biệt được NĐT và quý khách săn đón trong những ngày cuối năm này. căn hộ chung cư Summer Residences dịch vụ như mơ


Summer Residences

Nằm trong tọa độ sôi động đó, căn hộ chung cư summer residences sở hữu vị trí đắc địa tiếp giáp với Tôn Thất Thuyết cùng nhiều cơ quan hành chính sự nghiệp trọng yếu. Sở hữu vị trí đắc địa đối diện trung tâm Hội nghị, dễ dàng kết nối tới sân vận động, siêu thị BigC, xung quanh lại là hệ thống các trường mầm non đến đại học uy tín dành cho các công dân tương lai đang trong lứa tuổi đến trường: trường phổ thông thành phố Hồ Chí Minh, trường đại học Ngoại Thương, đại học Luật…căn hộ căn hộ chung cư summer residences hút khách cũng là điều dễ hiểu. Toạ lạc ngay bên cạnh trạm dừng tuyến metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên, những cư dân tương lai của Chung cư Summer Residences chỉ cần vài phút bước từ nơi ở xuống trạm dừng và sử dụng tàu điện ngầm để di chuyển đến khắp các nơi trong thành phố một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đường về nhà sẽ không còn xa, tình cảm gia đình sẽ ngày càng gắn kết. Hạnh phúc vẹn toàn chỉ đơn giản là thế! Và ngoài ra, để tiện lợi hơn cho cuộc sống của quý khách hàng mua nhà, CĐT cho xây dựng nhiều tiện ích nội khu bên trong dự án tòa nhà.

Với những lợi thế và những ưu điểm vượt trợi của mình, cho thuê chung cư Vinhomes Golden River ba son giá rẻ đang trở thành một dự án vượt lên một cách sáng giá, trở thành sự lựa chọn hoàn hảo và tuyệt vời nhất của rất nhiều nhà đầu tư và khách hàng thượng lưu. Sống tại căn hộ căn hộ chung cư Summer Residences Tôn Thất Thuyết, quý khách hàng sẽ cảm nhận được sự đầu tư và cuộc sống nhiều giá trị, đúng đẳng cẩm ngay từ khoảnh khắc đầu tiên bước vào nội khu dự án. Với hệ thống cây xanh và công viên được trồng dày đặc và phân bố rộng khắp trong nội khu, giúp thanh lọc bầu không khí, cản khói bụi và hạn chế tiếng ồn. Bên cạnh đó, dự án sỡ hữu một mặt giáp sông giống như một chiếc máy điều hòa tự nhiên mang không khí mát mẻ trong những ngày nóng bức. Mặc dù là dự án căn hộ với giá tầm trung, chỉ trên dưới 3 tỷ /căn nhưng tiện ích mà các cư dân tương lai của cho thuê chung cư Vinhomes Golden River ba son giá rẻ sở hữu thuộc dạng cao cấp và chất lượng. Bao gồm: GYM, Trung tâm mua sắm, trường Mầm non, trường cấp 1 – 2 – 3 ngay tại dự án, công viên cây xanh ngay cạnh mặt tiền sông,hồ bơi dự án, bảo vệ an ninh 24/24 và wifi free toàn dự án,…

Những căn hộ tại Chung cư Summer Residences được thiết kế cực kỳ tinh tế, sang trọng và mang lại cảm giác thoải mái, tiện nghi. Bên cạnh đó là hệ thống điện âm tường an toàn tính thẩm mỹ cao, hệ thống đèn chiếu sáng được lắp đặt khéo léo. Hệ thống bảo mật cao tích hợp 3 tính năng: vân tay, chìa khóa và mã số bảo vệ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chủ nhân. Nội thất, trang thiết bị hiện đại, cao cấp mang tới một không gian sống thoải mái, vui vẻ nhất cho gia đình, mọi thành viên luôn cảm thấy hạnh phúc, thăng hoa trong cuộc sống.

Khi “an cư” tại đây, cư dân có thể trải nghiệm sự pha trộn độc đáo về phong cách sống, văn hóa phong phú, cũng như được tận hưởng nét tinh tế của một công trình kiến trúc hài hòa giữa hiện đại với truyền thống của người Việt Nam. Cư dân tương lai những tòa căn hộ tại đây không những được hưởng không gian sinh thái thanh bình mà còn sở hữu tầm nhìn panorama thoáng rộng hướng ra hồ điều hòa, tiện ích nội khu và trung tâm hội nghị quốc gia…Đó cũng chính là lý do vì sao những căn hộ đẳng cấp tại căn hộ chung cư Summer Residences Tôn Thất Thuyết dù mới chính thức ra mắt đã trở thành tâm điểm, nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng.

Với vị trí gần với trung tâm và các khu đô thị lớn tại Quận 4 và các khu dân cư cao cấp tại Quận 4, vị trí căn hộ chung cư Summer Residences Tôn Thất Thuyết được đa phần khách hàng đánh giá rất cao khi có đa dạng kết nối và hạ tầng hiện đại tại khu vực, dự kiến thời gian mở bán của căn hộ chung cư Summer Residences Tôn Thất Thuyết sẽ là một trong những sự kiện BĐS lớn của khu Nam vào khoảng tháng dự kiến Quý 3/2018. tới đây. Tìm căn hộ căn hộ chung cư Summer Residences Tôn Thất Thuyết hãy gọi ngay để được cập nhật giỏ hàng mới nhất cũng như sản phẩm tốt nhất.
Chăm sóc khách hàng Phone - (+84) 906 765 092

Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến