Thiết kế sang trọng của từng không gian trong dự án chung cư D1 Mension quận 1

(https://portiexcineticon.blogspot.com) D1 Mension - Ngay từ khi có các thông tin đầu tiên, ngay tức thì cả phân khúc đã dồn sự để ý vào D1 Mension bởi vị trí quá đẹp của dự án chung cư này ngay tại khu dân cư mới Cầu Kho. Với sự phong phú loại hình sản phẩm và linh hoạt trong bố trí những phân khu một cách tiện lợi nhất, quần thể D1 Mension mang lại không gian sống xuất sắc. dự án căn hội D1 Mension thiết kế nổi bật


D1 Mension

Dự án được xây dựng ở đường Võ Văn Kiệt, Phường Cầu Kho, Quận 1, trải dài dọc bờ sông với diện tích “khủng” 6.440 m2 . Là dự án căn hộ duy nhất trong phân khu có mặt tiền giáp sông tự nhiên và mặt còn lại giáp với TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây . Đặc biệt, vị trí đặt này cũng đem lại cho cư dân các tòa như dự án chung cư D1 Mension quận 1 có kết nối giao thông vô cùng thuận tiện, dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm trong thành phố, khu vực ngoại thành và các tỉnh lân cận. Đặc biệt, vị trí đặt của các tòa căn hộ này cũng nằm tại khu vực có hạ tầng cơ sở rất phát triển, tiện ích vùng đa dạng. Đây cũng là khu vực tập trung nhiều cơ quan hành chính cấp cao nên quý cư dân tương lai dự án chung cư D1 Mension quận 1 sẽ được sống trong một cộng đồng dân cư văn minh có trình độ dân trí cao.

Gần như không thiếu bất cứ tiện ích dịch vụ hiện hữu nào tại đây, và cư dân có thể tự do trải nghiệm, vui chơi giải trí một cách dễ dàng, chỉ với vài phút đi bộ, đi xe… Khu vui chơi trẻ em được đặc biệt chú trọng về an ninh và đa dạng loại hình từ các câu lạc bộ kỹ năng, hồ bơi trẻ em, khu vui chơi trẻ em, nhà giữ trẻ, khách hàng có con nhỏ sẽ cảm thấy yên tâm với điều này. Đẳng cấp khi sống tại dự án chung cư D1 Mension quận 1 chưa dừng lại ở đó mà còn hơn thế nữa. Cư dân dự án swan park đông sài gòn sẽ sống, kết nối mở rộng mối quan hệ với những hàng xóm quý tộc, thuợng lưu.

Bên cạnh việc nghiên cứu kỹ lưỡng để thiết kế căn hộ một cách khoa học, vừa đảm bảo thông thoáng, đón gió và ánh sáng tự nhiên, vừa đảm bảo tính riêng tư, các khu vực bancong được thiết kế bằng kính trải dài từ trần nhà xuống sàn tạo nên khu vực để cục nóng máy lạnh được tách biệt hoàn toàn đảm bảo không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn và sức nóng khi vận hành. Sử dụng các vật liệu cao cấp, sàn phòng ngủ được lót bằng gạch giả gỗ, tạo nên sự ấm áp lại gần gủi với thiên nhiên. Những căn hộ tại tòa dự án swan park đông sài gòn không chỉ sở hữu thiết kế hợp lý, đầy đủ công năng trong diện tích vừa phải, với từ 1 – 3 phòng ngủ, tận hưởng trọn vẹn không khí trong lành đến từ nội khu với hồ và công viên lớn, tiện ích trọn vẹn tiêu chuẩn 5 sao…chính là chốn an cư hoàn hảo cho mọi gia đình. Với mức giá cạnh tranh chỉ từ 1.5 đến hơn 3 tỷ đồng, dự án chung cư D1 Mension quận 1 được đánh giá không có đối thủ để sở hữu một cuộc sống đúng chuẩn 5 sao.

Khi “an cư” tại đây, cư dân có thể trải nghiệm sự pha trộn độc đáo về phong cách sống, văn hóa phong phú, cũng như được tận hưởng nét tinh tế của một công trình kiến trúc hài hòa giữa hiện đại với truyền thống của người Việt Nam. Tuy nhiên, chúng tôi đưa ra mức giá phù hợp nhất cho các khách hàng khi mua nhà.

Hiện tại, tiến độ thi công dự án chung cư D1 Mension quận 1 của CĐT Capitaland đang diễn ra theo đúng tiến độ. Việc mở bán dự án chung cư D1 Mension quận 1 cũng nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía quý khách hàng cũng như nhà đầu tư. dự án chung cư D1 Mension quận 1 hiện đang được rất nhiều quý khách hàng quan tâm và chú ý, mọi thông tin chính xác nhất về các chính sách của dự án, những ưu đãi từ CĐT và các sự kiện tiếp theo của dự án chung cư D1 Mension quận 1 sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trên website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo dõi dự án.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Hotline - (+84) 915 916 915

Đọc thêm tin này

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến