Khu chung cư cao cấp Contentment Plaza không khí vui tươi

căn hộ chung cư Contentment Plaza được xây dựng bởi Công ty TNHH Đầu tư Bất Động Sản Tường Phong đậm nét văn hóa nhiều mảng xanh vị trí hoàn hảo.

dự án saigon metro mall đậm nét văn hóa khu phát triển cảnh quan chuyên nghiệp. Dự án căn hộ nằm trục đường chính, đầu tư bởi Công ty TNHH Đầu tư Bất Động Sản Tường Phong khoảng cách rút ngắn. Khu căn hộ Contentment Plaza thuận tiên lưu thông, nằm tại khu vực Ấp Đông, Xã Vĩnh Phú, Huyện Thuận An nhiều mảng xanh. Với thiết kế vuông vức, không gian chức năng trong căn hộ Contentment Plaza đều được bố trí hợp lý nhằm tối đa hóa công năng từ phòng khách, phòng bếp cho đến phòng ngủ và lô gia. Khu chung cư Contentment Plaza bố trí hiện đại, khu vực huyện Bình Dương vị trí hoàn hảo. Contentment Plaza còn sở hữu nhiều tiện ích 5 sao khác.

Contentment Plaza
chung cư Contentment Plaza duandanhkhoi.com chủ đầu tư danh khôi cảnh quan chuyên nghiệp. nằm trục đường chính. Contentment Plaza là dự án căn hộ có vị trí đắc địa nhất, kề sát Công viên cây xanh với tầm nhìn không giới hạn. Hơn thế nữa căn hộ Contentment Plaza còn là nơi có vị trí đắc địa gần các trung tâm giáo dục và các dịch vụ tiện ích.
dự án cao cấp Contentment Plaza duandanhkhoi.com dự án saigon metro mall khoảng cách rút ngắn. Căn hộ Contentment Plaza còn đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu sống đẳng cấp bằng các tiện nghi và tiện ích đạt chuẩn 5 sao. Bên cạnh đó, các khu vực tiện ích công cộng Contentment Plaza như: hồ bơi, công viên,... được quy hoạch cạnh sông Sài Gòn.
chủ đầu tư danh khôi thuận tiên lưu thông. Không những thiết kế các căn hộ Contentment Plaza với tầm nhìn thoáng đãng, có thể bao quát xung quanh mà ngay cả khu tiện ích cũng có thể sở hữu được hướng nhìn đó. Người dân sống tại căn hộ Contentment Plaza có thể không cần dùng đến điều hòa không khí vì có thể sử dụng sự thông thoáng các phòng và cho không khí tự nhiên vào.
chung cư Contentment Plaza duandanhkhoi.com bố trí hiện đại. Ngoài ra chủ đầu tư còn có nhiều chương trình ưu đãi khách hàng mua căn hộ trong giai đoạn hiện tại.
Bộ phận kinh doanh và CSKH (+84) 913 756 339
Tìm hiểu thêm thông tin dự án https://randomindexer.blogspot.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến