6th Element Căn hộ cao cấp phong cách trẻ trung vị trí đẹp

Khu dự án 6th Element được xây dựng bởi Công ty Cổ phần xây dựng và thương mại Bắc Hà cuộc sống đẳng cấp không gian rộng kiến trúc đương đại.

6th Element Công ty Cổ phần xây dựng và thương mại Bắc Hà shophousehcm.com cuộc sống đẳng cấp không gian mở kiến trúc châu Âu. dự án căn hộ chung cư diện tích hợp lý, được phát triển bởi Công ty Cổ phần xây dựng và thương mại Bắc Hà địa thế hiếm có. Khu dự án 6th Element tổng thể hoàn chỉnh, nằm trong khu vực đường Nguyễn Trãi, KĐT Mỗ Lao, Tây Hồ không gian rộng. Các căn hộ có tầm nhìn rộng mở, thông thoáng, đón được khí trời tự nhiên, làn gió mát từ dòng sông cảnh quan, hoa viên xanh mát, hồ bơi trong veo. Dự án 6th Element chất lượng vượt bậc, huyện Hà Nội kiến trúc đương đại. Dọc trên trục đường trung tâm thành phố 6th Element là các tòa nhà cao tầng với nhịp điệu sống động. shophousehcm.com/ban-shophouse-hoc-mon/ kiến trúc châu Âu.

6th Element
diện tích hợp lý. Với vị trí chiến lược, thừa hưởng các tiện ích vùng sẵn có, khu căn hộ 6th Element đang trở thành nơi an cư lý tưởng cho những người có nhu cầu thật về nhà ở cũng như các nhà đầu tư cho thuê. 6th Element thuận tiện cả về mọi mặt đi lại. Đường thủy thì có sông Sài Gòn cạnh bên. Về đường bộ, từ 6th Element bạn chỉ mất ít phút là đến được mọi nơi.
shophousehcm.com địa thế hiếm có. Có hồ bơi không gian tuyệt đẹp nhìn ra sông Sài Gòn, khu sinh hoạt nằm xen kẽ cảnh quan thiên nhiên rất hòa quyện. Tin rằng cư dân trong khu căn hộ cao cấp 6th Element sẽ có sự trải nghiệm thú vị những tiện ích của 1 dự án căn hộ cao cấp.
Căn hộ cao cấp 6th Element Công ty Cổ phần xây dựng và thương mại Bắc Hà shophousehcm.com/ban-shophouse-hoc-mon/ tổng thể hoàn chỉnh. Với thiết kế căn hộ 6th Element nhằm tạo không gian thoải mái nhất cho cư dân, chủ đầu tư thiết kế 1 tầng với rất ít căn hộ. Không những thiết kế các căn hộ 6th Element với tầm nhìn thoáng đãng, có thể bao quát xung quanh mà ngay cả khu tiện ích cũng có thể sở hữu được hướng nhìn đó.
6th Element shophousehcm.com chất lượng vượt bậc. Giúp bạn dễ dàng hơn trong việc cân đối tài chính của mình khi quyết định mua căn hộ.

Tìm hiểu thêm Căn hộ 6th Element tại https://inflightstyle.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến