Khu căn hộ CT4 Vimeco sống riêng tư

Căn hộ CT4 Vimeco chủ đầu tư Công ty Cổ phần VIMECO ngôi nhà hoàn hảo không gian mở thiết kế ưu việt.

dự án CT4 Vimeco Cầu Giấy nguyentranhouse.vn ngôi nhà hoàn hảo tiện nghi nhất nhiều người nước ngoài. Chung cư cao cấp bàn giao hoàn thiện, phát triển bởi Công ty Cổ phần VIMECO không gian khoa học. Khu căn hộ CT4 Vimeco view sông tuyệt đẹp, xây dựng tại đường Lô H1, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy không gian mở. Cùng với sự an ninh yên tĩnh, khu cư dân cao cấp, 80% là người nước ngoài sinh sống và làm việc tại đây, Bạn sẽ có môi trường sống tốt nhất tại khu căn hộ cao cấp này. Căn hộ cao cấp dự án CT4 Vimeco phong cách hiện đại, khu huyện Hà Nội thiết kế ưu việt. CT4 Vimeco đầy đủ tiện ích sống cao cấp sang trọng, như một resot cao cấp tiêu chuẩn 5 sao giữa lòng Sài Gòn.

CT4 Vimeco
nhiều người nước ngoài. Cho thuê căn hộ Vinhomes Ba Son bàn giao hoàn thiện. Chỉ ít phút tàu điện là đã có mặt tại trung tâm thành phố. Không thể viện cớ nhà xa để trốn buổi họp mặt bạn bè vì bạn bè sẽ lập tức chọn nhà bạn làm nơi đến. Căn hộ CT4 Vimeco có vị trí chỉ vài phút lái xe đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và trung tâm tại TP Hồ Chí Minh.
nguyentranhouse.vn không gian khoa học. Hệ thống thông tin liên lạc đường truyền dữ liệu riêng biệt tốc độ cap đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng yêu cầu cao nhất của người sử dụng trong khu dân cư và các văn phòng cho thuê. Và rất nhiều tiện ích của một khu căn hộ cao cấp: công viên, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, spa, gym…
dự án cao cấp CT4 Vimeco nguyentranhouse.vn view sông tuyệt đẹp. Với thiết kế mảng kính chạy dài bao suốt hầu hết mặt ngoài mỗi căn hộ, mỗi căn hộ tại CT4 Vimeco là một tuyệt phẩm kiến trúc thật sự. Nhằm giảm ảnh hưởng của sức nóng và ánh nắng mặt trời chói chang, kiến trúc mặt tiền đối với những hành lang ngoài lớn mang đến bóng râm che phủ cho xứ sở nhiệt đới này.
Cho thuê căn hộ Vinhomes Ba Son phong cách hiện đại. Ngoài vị trí thuận tiện, môi trường sống trong lành, căn hộ CT4 Vimeco còn cạnh tranh cả về giá cả và chất lượng công trình.

Tìm hiểu thêm thông tin CT4 Vimeco tại https://goldenpeninsula.com/south-riverside-khu-phat-trien-manh-duong-rong-rai/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến