VNT Tower dự án căn hộ chung cư thoải mái tối đa phong cách resort

Dự án VNT Tower phát triển bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn Đại Dương (OCean Group) tiện nghi 5 sao khu bậc nhất giáp với trung tâm.

tiện nghi 5 sao biểu tượng mới sở hữu lâu dài. Dự án thiết kế thông minh, đầu tư bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn Đại Dương (OCean Group) thích hợp cho thuê. Dự án căn hộ VNT Tower đô thị phát triển, nằm tại khu vực đường 19 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân khu bậc nhất. Từ sàn gỗ cho phòng ngủ, máy điều hòa nhiệt độ cao cấp, căn bếp hiện đại, phòng tắm rộng rãi đến tủ quần áo âm tường đầy phong cách. Căn hộ cao cấp VNT Tower nội thất ngoại nhập, ở huyện Hà Nội giáp với trung tâm. VNT Tower được quy hoạch khép kín với quy mô tầm cỡ hàng đầu tại Việt Nam theo tiêu chuẩn Quốc Tế phù hợp với mội trường và phong tục tập quán sống tại Việt Nam.

VNT Tower
The Estella An Phú cho thuê sở hữu lâu dài. Cho thuê căn hộ Lexington thiết kế thông minh. Kết nối giao thông vô cùng thuận tiện thông qua tuyến giao thông huyết mạch. Sở hữu vị trí nổi bật tại mặt tiền khu đô thị mới. VNT Tower là tâm điểm rút ngắn mọi khoảng cách để bạn có nhiều thời gian chăm sóc bản thân và gia đình.
Căn hộ VNT Tower gkg.com.vn/bang-gia-nha-dat-tp-hcm thích hợp cho thuê. Như tên gọi của nó, phòng đa năng tại VNT Tower có thể sử dụng cho nhiều mục đích như hội họp và các hoạt động thương mại lẫn giải trí. VNT Tower mang đến bạn sự tiện nghi trong từng chi tiết. Cuộc sống trọn vẹn tại VNT Tower cùng các tiện ích như mơ.
The Estella An Phú cho thuê đô thị phát triển. Tất cả các trang thiết bị trong căn hộ điều cao cấp chủ yếu nhập khẩu từ nước ngoài và hoàn hảo đến từng chi tiết. Không những thế, với hệ thống cung cấp gió vào từng căn hộ, giúp cho các căn phòng luôn luôn thoáng mát.
Cho thuê căn hộ Lexington nội thất ngoại nhập. Vay ưu đãi với lãi suất hấp dẫn nhất cơ hội nhận được chương trình ưu đãi giá trị cao, bao gồm phương thức thanh toán.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến