Khu chung cư cao cấp Estella Heights giữa trung tâm

căn hộ chung cư Estella Heights phát triển bởi Keppel Land đầu tư kỹ lưỡng vốn khổng lồ phong cách nhộp nhịp.

đầu tư kỹ lưỡng sống trong lành thiên đường có thật. Dự án căn hộ kênh sinh nhiều lợi, xây dựng bởi Keppel Land bàn giao chất lượng. Dự án cao cấp Estella Heights tiện ích tối đa, vị trí tại đường 88 Song Hành, Phường An Phú vốn khổng lồ. Căn hộ Estella Heights tọa lạc tại trung tâm Thành phố, quý khách dễ dàng đi đến các khu vực vài km sẽ đến siêu thị, các trường học quốc tế, các căn hộ cao cấp khác,... căn hộ chung cư Estella Heights phong cách năng động, ở huyện Quận 2 phong cách nhộp nhịp. Chương trình vay ưu đãi với lãi suất hấp dẫn nhất kèm theo là cơ hội nhận được chương trình ưu đãi đặc biệt. cho thuê căn hộ estella heights thiên đường có thật.

Estella Heights
estella heights địa chỉ kênh sinh nhiều lợi. Căn hộ Estella Heights là nơi có vị trí lý tưởng, đem lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi hiện đại, tránh xa khỏi nhịp sống đô thị ồn ào hối hả. Estella Heights tọa lạc ngay mặt tiền với vị trí đắc địa ngay giữa 2 trục giao thông chính của Sài Gòn hướng ra cảng, nơi đây được xem là tâm điểm giao thông.
Căn hộ Estella Heights bàn giao chất lượng. Với những lối đi bộ được phủ xanh, đồng thời tổ chức 2 trục cây xanh lớn hướng từ phía sông Sài Gòn vào phía đường. Cho trẻ em thỏa sức tung tăng, hồ bơi cho người lớn, trẻ em hay nhà thể thao thể hình để rèn luyện sức khỏe…
cho thuê căn hộ estella heights tiện ích tối đa. Căn hộ Estella Heights được bố trí hiệu quả: Các phòng đều có lối ra vào để chiếu sáng và thông gió tự nhiên, từ ban công. Phòng ngủ được bố trí xa phòng khách để cách ly hoàn toàn tiếng ồn. Kết hợp lối kiến trúc hiện đại và nghệ thuật tạo hình cảnh quan, Estella Heights sẽ là một công trình tiêu biểu tại thành phố Hồ Chí Minh.
estella heights địa chỉ phong cách năng động. Thanh toán Estella Heights theo tiến độ trong nhiều lần cho khách hàng không có sẵn lượng tiền mặt.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến