Đất nền Stella Mega City đậm phong cách

đất nền Stella Mega City xây dựng bởi Công ty CP Kita Invest bố trí tinh tế đầy sáng tạo kết hợp hài hòa.

duanstellamegacity.net bố trí tinh tế vốn khổng lồ công trình thành phố. Nhà phố cao cấp công viên cây xanh, chủ đầu tư Công ty CP Kita Invest thiết bị ngoại nhập. Khu dự án cao cấp Stella Mega City cây xanh bao quanh, vị trí đường Mặt tiền đường Đặng Văn Đầy, phường Bình Thủy, quận Bình Thủy đầy sáng tạo. Mang lại trải nghiệm lý thú cho bản thân và gia đình với điểm nhấn của Stella Mega City. Khu nhà phố cao cấp Stella Mega City tiện ích cao cấp, khu vực huyện Cần Thơ kết hợp hài hòa. Stella Mega City mang đến một cuộc sống văn minh, hội đủ các tiện ích tiêu chuẩn quốc tế và cộng đồng nhân văn.

Stella Mega City
duanstellamegacity.net/#tien-do-du-an công trình thành phố. công viên cây xanh. Bạn sẽ không còn lo lắng sợ trễ chuyến bay xa, sợ không di chuyển kịp vào trung tâm TP cho những cuộc họp quan trọng… Stella Mega City với lợi thế hai mặt giáp Sông đã mang lại cho Stella Mega City không gian sống trong lành với giá trị xanh đích thực của nắng, gió ven sông.
duanstellamegacity.net thiết bị ngoại nhập. Với những tiêu chuẩn quốc tế cao cấp về tiện nghi, dịch vụ cũng như những chuẩn mực mới về phong cách sống Stella Mega City được định vị tiêu chuẩn 5 sao. Dự án khu đất nền cao cấp Stella Mega City kèm theo các dịch vụ khác tọa lạc bên bờ sông Sài Gòn.
duanstellamegacity.net/#tien-do-du-an cây xanh bao quanh. Mỗi một không gian riêng tư tại Stella Mega City đều mang nét cân đối đồng điệu của một không gian sống thanh bình với những ô cửa sổ thoáng đãng. Phòng ngủ được bố trí ở những vị trí yên tĩnh, và riêng tư tuyệt đối. Nội thất bằng gỗ tự nhiên cao cấp tạo sự sang trọng và ấm cúng.
Dự án Stella Mega City Cần Thơ tiện ích cao cấp. Ngoài ra chủ đầu tư còn có nhiều chương trình ưu đãi khách hàng mua đất nền trong giai đoạn hiện tại.
Hỗ trợ thông tin (+84)903191286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến