Hưng Phú Khu nhà phố cao cấp đơn giản trẻ trung khu hạng A

Dự án đất nền Hưng Phú được xây dựng bởi Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng số 8 không gian rộng lớn kênh đầu tư cư dân đẳng cấp.

không gian rộng lớn không gian thoáng tuyệt nhất khu vực. Khu nhà phố cao cấp môi trường thân thiện, được xây dựng bởi Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng số 8 hội tụ văn hoá. Khu dự án Hưng Phú diện tích hợp lý, nằm trên thuộc lô 49, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng kênh đầu tư. Hưng Phú có sảnh riêng sang trọng, sở hữu cả hai tầm nhìn đẹp ra sông Sài Gòn và trung tâm thành phố. đất nền Hưng Phú thông tin chi tiết, cư dân đẳng cấp. Đặc điểm nổi bật của dự án là hồ bơi lộ thiên được thiết kế tinh tế với diện tích lớn, đủ sức phục vụ cư dân của dự án.

Hưng Phú
tuyệt nhất khu vực. bán đất nền cần thơ môi trường thân thiện. Với vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo, tiện ích vượt trội – Hưng Phú được xem là làn gió mới của giới thượng lưu. Hưng Phú tọa lạc tại vị trí lý tưởng, tránh xa nhịp sống hối hả của đô thị nhưng vẫn đem lại cho cư dân một cuộc sống hiện đại.
đất nền Hưng Phú hội tụ văn hoá. Hưng Phú thiết kế khu phức hợp với những tiện nghi sinh hoạt 5 sao như: vườn cây, sân chơi, siêu thị mini, nhà hang, café, nhà trẻ, trung tâm y tế, spa, CLB thể hình, hồ bơi…. Tại đất nền Hưng Phú cư dân sẽ sở hữu tất cả các dịch vụ chuẩn mực, hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một không gian sống tiện ích.
Khu Đô Thị Mới Hưng Phú Cần Thơ diện tích hợp lý. Đồng thời hồ bơi tràn và sân vườn xanh mát bao quanh sẽ mang lại cho tôi cảm giác thư thái, yên bình. Hưng Phú cũng trực tiếp đón không khí trong lành và thoáng đãng từ không gian xanh của công viên và sông Sài Gòn, đem lại chất lượng sống vượt trội cho khách hàng.
bán đất nền cần thơ thông tin chi tiết. Nhân viên kinh doanh sẽ gửi tất cả các thông tin này cho quý khách bao gồm: Giá bán, Mặt bằng đất nền, tiến độ,...
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Phone - (+84) 906 765 092
Tìm hiểu thêm thông tin dự án đang chuẩn bị mở bán tại nhơn hội: https://nhonhoinewcity.info/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến