Nhơn Hôi City Dự án nhà phố cao cấp cảnh quan thiên nhiên tăng giá trị

nhà phố cao cấp Nhơn Hôi City đầu tư bởi Công ty cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt đầy đủ tiện nghi nhiều mảng xanh giá trị dài hạn.

đất nền Nhơn Green Park đầy đủ tiện nghi khu an ninh không gian tiện nghi. Khu đất nền nhà phộ́ tiện ích hấp dẫn, chủ đầu tư Công ty cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt cây xanh bao phủ. Khu Nhà phố Nhơn Hôi City bàn giao đúng hạn, xây dựng tại đường Quốc lộ 19B,Nhơn hội, TP. Quy Nhơn nhiều mảng xanh. Hệ thống cấp nước sinh hoạt, được thiết kế tối ưu đến từng đất nền Nhơn Hôi City đạt được sự an toàn, tiện nghi nhất cho người sử dụng. Khu đất nền cao cấp Nhơn Hôi City cuộc sống hoàn mỹ, tại huyện Bình Định giá trị dài hạn. Ngoại thất công trình mang phong cách kiến trúc hiện đại với hình khối đơn giản mạnh mẽ màu sắc trẻ trung, sinh động. đất nền nhơn hội không gian tiện nghi.

Nhơn Hôi City
căn hộ estella heights tiện ích hấp dẫn. Nằm gần với các khu thương mại, nhà hàng, phòng trà ca nhạc, quán cà phê, các tiện ích khác tại trung tâm Thành phố. Dễ dàng di chuyển với tiện ích như tuyến ga Metro sẽ được đưa vào sử dụng trong một tương lai không xa.
cây xanh bao phủ. Cùng với các dịch vụ tiện ích hoàn hảo, Nhơn Hôi City sẽ trở thành một địa chỉ đáng mơ ước nhất tại Thành phố. Dự án đất nền cao cấp Nhơn Hôi City có đầy đủ các tiện ích của một dự án đất nền cao cấp.
đất nền nhơn hội bàn giao đúng hạn. Tất cả tòa tháp tại dự án đều được thiết kế có tầm nhìn và view thông thoáng rất đẹp. Có thể nói, với đất nền diện tích nhỏ và giá cả rất hợp lý của Nhơn Hôi City, bạn hoàn toàn có thể trở thành cư dân trong quần thể khu đô thị được coi là đẹp và hiện đại nhất.
căn hộ estella heights cuộc sống hoàn mỹ. Hình thức thanh toán tối ưu dành cho khách hàng không có sẵn lượng tiền mặt lớn nhưng mong muốn khi mua đất nền.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ khách hàng Điện thoại - 0903191286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến