Lợi thế thu hút nhà đầu tư dự án Grand Center

Tổ hợp dự án Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành được thẩm định là 1 trong những dự án chung cư sở hữu môi trường gần gũi với thiên nhiên nhiên. Do vậy Chủ đầu tư dự án chung cư là đã đặt ra tiêu chuẩn xanh cho từng GĐ phát triển. Từ thi công đến thiết kế sở hữu một mật độ xây xanh lên đến hơn 70% diện tích đất của dự án. Mang lại cho toàn bộ cư dân nơi đây một không gian sống xanh trong lành.


Grand Center

Yếu tố nào tạo lên sức hấp dẫn tại dự án Grand Center

Nằm bên dòng Đầm Thị Nại hiền hòa Quy Nhơn thuộc địa phận Quy Nhơn, dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center Bình Định do đầu tư, phát triển với tổng diện tích hơn 7.080 m2, trong đó: Đất xây dựng công trình CĂN HỘ 4166m & Đất sân vườn, đường nội bộ 1.249,8m2. Dự án được quy hoạch để trở thành KĐT xanh kiểu mẫu tại Quy Nhơn trên định hướng phát triển không gian đô thị và hướng view dài hạn về phát triển đô thị bền vững. Grand Center Bình Định nằm trong quần thể KĐT mới Hưng Thịnh tại cửa ngõ phía miền Trung. Đây là 1 trong những khu vực trọng điểm. Phát triển văn hoá, kinh tế của quận Nam Từ Liêm nên những năm gần đây đã nhận được rất nhiều sự đầu tư đồng bộ. Của các cấp chính quyền về kỹ thuật hạ tầng. Điều này tạo điều kiện rất lớn cho sự phát triển của các dự án chung cư quanh khu vực này. Điển hình đó là dự án Grand Center.


Tại dự án Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành cư dân được sử dụng những tiện ích 5 sao cao cấp nhất như Trung tâm thương mại, spa, hồ bơi, vườn nướng, sân chơi thể thao, công viên cây xanh… Tất cả phục vụ cho những nhu cầu thiết yếu của cư dân. Chủ nhân của những dự án Grand Center vì thế mà được trải nghiệm những dịch vụ tiện ích hiện đại, xứng tầm đẳng cấp. Cuộc sống tại nơi đây sẽ tuyệt vời và trọn vẹn hơn bao giờ hết. Tại Quy Nhơn hiện nay, tấc đất là tấc vàng, không 1 chủ đầu tư nào sở hữu diện tích đất rộng hay chú trọng các tiện ích xanh cho cư dân, mà các chủ đầu tư chỉ chăm chú đến quyền lợi và lợi nhuận họ đạt được lúc xây dựng và bán dự án chung cư đó. nhưng với Dự án dự án Grand Center thì khác, điều mong muốn đó là mang đên 1 không gian sống trong lành cho cư dân nơi đay, Vườn treo Babylon sẽ được tạo lên với những sắc hoa ti gôn làm điểm nhấn, điều đó tạo nên hình ảnh vô cùng khác biệt với các dự án chung cư khác.


dự án Grand Center vừa an toàn vừa hiện đại


Mặt bằng Grand Center Bình Định đang được thiết kế rất linh hoạt. Kiến trúc sư tại dự án Grand Center có thể hướng dẫn cho bạn phương án thiết kế. Sở hữu tổng diện tích lên đến 7.080 m2, trong đó: Đất xây dựng công trình CĂN HỘ 4166m & Đất sân vườn, đường nội bộ 1.249,8m2 ngay giữa khu đất vị thế vàng. Nhưng diện tích dùng để xây Chung Cư, căn hộ chung cư hạng sang và các hạ tầng thiết yếu chỉ chiếm 57,8%, trong đó: Mật độ khối đế là 57,3% & Khối tháp là 43,7%. Còn lại phần nhiều diện tích dự án chung cư dùng để trồng cây xanh, hồ điều hoà và kiến tạo các tiểu cảnh. Tất cả đã tạo nên 1 bản giao hưởng tuyệt diệu của thiên nhiên.


Luôn chú trọng đến hoạt động cộng đồng và không gian sống của cư dân. Vì vậy chủ đầu tư dự án Grand Center cho xây dựng các tiện ích cộng đồng như. Phòng sinh hoạt cộng đồng, vườn nướng BBQ, khu dạo bộ giúp gắn kết tình cảm của các cư dân sinh sống tại dự án căn hộ chung cư. Hơn nữa, địa điểm dự án chung cư gần với khu vực Quy Nhơn, nơi tập trung đông các cơ quan hành chính và trụ sở của các doanh nghiệp lớn nên Sau thời điểm dự án chung cư hoàn tất đảm bảo sẽ có 1 lượng lớn cư dân chọn lọc dự án chung cư sinh sống tại đây. Với toàn bộ những thế mạnh vượt bậc trên, dự án chung cư dự án Grand Center đang có sức hút mạnh mẽ trong thị trường căn hộ cao cấp tại khu vực phía Đông Nam Quy Nhơn giai đoạn này và là 1 chọn lọc thông thái của mọi khách hàng. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu của quý khách trong dự án Grand Center. Khách hàng sẽ được sống trong không gian xanh – sạch – đẹp và điều này sẽ giúp cuộc sống hiện đại bạn tha hồ và thư giãn hơn.



Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến