Căn hộ cao cấp Orchid Park Phú Xuân tầm nhìn tuyệt đẹp trải rộng view

can ho orchid park – Khu phức hợp đô thi đẳng cấp bậc nhất TP.HCM – Tọa lạc tại vị trí kịm cương đắc địa nhất tại trung tâm Huyện Nhà Bè, TP.HCM được người dân và giới đầu tư bất động sản mong chờ đã chính thức ra mắt, tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản ngày 13/1/2018. căn hộ Orchid Park tầm nhìn tuyệt đẹp


Orchid Park
Xem thêm thông tin hấp dẫn của căn hộ cao cấp Orchid Park Phú Xuân:Chung cư Orchid Park Nhà Bè kích cầu hiệu quả từ giá bán
chung cư orchid park phú xuân nằm trêm mặt tiền đường 15B Nguyễn Lương Bằng, Phú Xuân, Huyện Nhà Bè. Dự án được đầu tư, phát triển bởi CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex. Điểm thu hút khách hàng của can ho orchid park không chỉ bởi vị trí đắc địa, thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Dự án còn được đặc biệt chú ý bởi đơn vị chủ đầu tư. Khu căn hộ này còn nằm kề khu đô thị mới Phú Xuân - khu trung tâm đắc địa của Huyện Nhà Bè và là khu thương mại mới của TP.HCM.
Dự án được xây dựng theo mô hình đô thị xanh, hướng đến thiên nhiên tự nhiên xung quanh, phần lớn diên tích dự án được dùng cho xây dựng hệ thống tiện ích và kiến tạo cảnh quan tự nhiên phủ xanh Toàn bộ dự án bao gồm các khu căn hộ đạt tiêu chuẩn cao với diện tích đáp ứng toàn bộ nhu cầu của cư dân sống trong tòa nhà và khu vực lân cận như phòng thể thao, siêu thị, trung tâm thương mại………… Nhà trẻ: ngay tại khuôn viên dự án với hệ thống giáo dục chất lượng, phòng học tiện nghi, đảm bảo môi trường học tập tốt nhất cho con em cư dân dự án.
Các căn hộ trong dự án được phát triển theo phong cách hiện đại Tây Phương, được thiết kế đầy đủ các không gian chức năng cần thiết bao gồm: Phòng khách, phòng ngủ, bếp ăn, ban công, phòng giặt, sảnh phơi… Nội thất căn hộ sang trọng, phong cách cổ điển và hiện đại được đan xen một cách tinh tế. Phòng khách tiện nghi và hiện đại, sẽ là không gian lý tưởng để đón tiếp bạn bè và người thân. Phòng bếp ấm cúng – nơi cả nhà cùng quây quần bên nhau trong những bữa cơm gia đình. Phòng ngủ được thiết kế ấm áp và dịu dàng, mang đến giấc ngủ bình yên cho mỗi sáng mai thức dậy luôn tràn đầy năng lượng để bắt đầu một ngày mới. Các căn hộ của dự án này cũng được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, cách xây dựng vị trí của cửa sổ, sân thượng đều lựa chọn vị trí tốt nhất, tiện lợi và thông thoáng nhất cho khách hàng mua nhà tại đây.
căn hộ cao cấp Orchid Park Phú Xuân là dự án căn hộ giá rẻ ngay tại trung tâm hành chính Huyện Nhà Bè do chủ đầu tư là công ty CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex, với giá trung bình chỉ tầm 800tr/căn, có thể nói căn hộ cao cấp Orchid Park Phú Xuân có giá hấp dẫn nhất hiện nay, phù hợp cho các hộ gia đình có thu nhập tầm trung. Nơi được chủ đầu tư chú trọng trong khâu xây dựng phát triển và muốn tạo nên một nơi an cư tuyệt vời, làm nên cuộc sống ưu việt. Chính vì vậy, chủ đầu tư luôn nỗ lực xây dựng không gian thanh bình, yên tĩnh cho cư dân.
căn hộ cao cấp Orchid Park Phú Xuân mang nhiều tâm huyết của chủ đầu tư và được chăm chút trong từng chi tiết nhỏ để mang lại giá trị cao nhất cho cuộc sống cư dân. Mang nét đẹp hiện đại nhưng những truyền thống trong nét sống của người Việt vẫn tìm thấy tại đây, căn hộ cao cấp Orchid Park Phú Xuân xứng đáng là nơi để gia đình bạn trao trọn niềm tin. Quý khách cần thêm thông tin và thông tin giá cập nhật vui lòng liên hệ.
Bộ phận hỗ trợ khách hàng Phone - 0905222379

Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến