Riva Park quận 3 đang bắt đầu gây sốt trên thị trường

(https://portiexcineticon.blogspot.com) Sau bao ngày chờ mong, dự án Riva Park quận 4 đã có cú mở bán ấn tượng trên thị trường bất động sản TP. Hồ Chí Minh với chất lượng tuyệt hảo cùng đẳng cấp sống sang đáng ngưỡng mộ. Sự xuất hiện đặc trưng đó được biểu hiện sinh động trong phạm vi bài viết dưới đây. dự án căn hội Riva Park căn hộ đa năng


Riva Park
Danh sách toàn các căn hộ ở quận 4. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án căn hộ quận 4 với thông tin mới nhất.

Chung cư De La Sol Quận 4 nằm trong tổng thể khu dân cư Phường 18 Quận 4 TP.HCM, là vị trí chiến lược trong kế hoạch thay đổi diện mạo đô thị Nam của chính quyền thành phố. Không chỉ sở hữu một đội ngũ chuyên gia, tư vấn, thiết kế và thi công công trình hùng hậu, tốt nhất hiện nay, những đơn vị có kinh nghiệm tại các dự án lớn trên thế giới, dự án Riva Park quận 4 còn có một chủ đầu tư uy tín, luôn biết nắm bắt cơ hội để tạo ra những sản phẩm tốt và hoàn hảo nhất, áp dụng và tiên phong dẫn đầu trong sử dụng những mô hình, thay đổi phong cách nhà ở mang đến cho khách hàng sự hài lòng, ngoài ra, đây còn là chủ đầu tư có tiềm lực về kinh tế lớn nhất hiện nay trên thị trường bất động sản Việt Nam. Vì thế, việc Riva Park quận 3 sở hữu một vị trí đẹp đắc địa là điều không quá khó khăn. Kế tiếp đó là trục đường Nguyễn Tất Thành, Hoàng Diệu, Khánh Hội, Tôn Thất Huyết tuyến đường này đang có thi công mở đường ở thời điểm hiện tại nên sẽ hơi khó khăn khi di chuyển nhưng tương lai sẽ được cải thiện hơn rất nhiều khi hoàn thành công trình mở đường tại đây. Mất 15 – 18 phút cùng quảng đường 7,5 km và 6,8 km là thời gian tương ứng của 2 lộ trình được gợi ý ở trên.

Không chỉ có không gian sống thanh bình, tại khu dự án Riva Park quận 4 còn hướng đến không gian tiện nghi và giúp nâng tầm lượng sống cho các cư dân. Với những tiện ích chuẩn 5 sao đẳng cấp, mọi nhu cầu sống từ cơ bản cho đến cao cấp đều được thỏa mãn tối đa.Nhiều cụm tiện ích đặc quyền dành riêng cho cộng đồng cư dân khu dự án Riva Park quận 4 không chỉ là sự đầy đủ mà còn khẳng định sự đẳng cấp. Ngoài ra, khu dự án Riva Park quận 4 còn gần nhiều nhiều siêu thị, trường học, các trung tâm mua sắm,…vv. Giúp cho khách hàng mua nhà tại đây dễ dàng di chuyển đến những khu vực đó một cách nhanh chóng. Tiện ích xung quanh: khu dự án Riva Park quận 4 của chúng ta tọa lạc mặt tiền đường lớn ngay khu tên lửa nên rất thuận tiện di chuyển nhanh chóng tới quận 6 và quận 8, quận Chánh Phú… nên có thể tận hưởng các tiện ích của các khu vực lân cận.

Chưa hết, nhằm tận dụng tối đa cũng như mang thiên nhiên đến gần hơn với cuộc sống, thiết kế căn hộ dự án Riva Park quận 4 sẽ có dạng xẻ khe thông minh, mang ánh sáng tự nhiên tới từng phòng trong căn hộ, đồng thời giúp tiết kiệm năng lượng. Thiết kế Ở phòng bếp, những vật dụng bồn rửa, kệ bếp, tủ bếp… được lựa chọn kỹ lưỡng và bố trí gọn gàng, hợp lí nhất để tạo cảm hứng bà nội trợ tạo nên những món ăn ngon nhất, mang đến một không gian bếp ấm cúng cả nhà quây quần. Sở dĩ nói Riva Park quận 3 là “Resort bên sông” bởi dự án được xây dựng ngay cạnh sông Sài Gòn và các tòa nhà xen kẽ với hệ thống công viên, cây xanh với lối kiến trúc hiện đại, khoa học, mà vẫn đảm bảo tính mỹ quan và thiện cảm.

Với giá bán trung bình 32 triệu /m2, đây là mức giá vô cùng hấp dẫn trên thị trường, giúp khách hàng tối đa hóa được chi phí đầu tư đầu tiên. Chuyên gia tại khu Công Nghệ Cao và trung tâm tài chính Thủ Thiêm: cách các khu vực này chưa tới 20 phút di chuyển cùng với đa dạng các trung tâm thương mại, các dịch vụ y tế, giáo dục đẳng cấp phù hợp với đa phần nhu cầu sinh sống. Việc các chuyên gia trong nước và nước ngoài làm việc tại các khu vực khác lựa chọn khu dự án Riva Park quận 4 là điều dễ hiểu.

Xu hướng đầu tư các dự án chung cư đang tập trung về phía khu vực Nam TP. Hồ Chí Minh, dự kiến khi tuyến Metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên hoàn thiện vào năm quý 4/2017 sẽ thu hút một lượng lớn dân cư tập trung về sinh sống và làm việc tại đây. Điều này sẽ giúp cho cư dân an cư tại Riva Park quận 3 càng tiện lợi hơn nữa trong sinh hoạt hằng ngày khi các dịch vụ tiện ích sẽ ngày càng tăng cao. Đồng thời, đối với những khách hàng đầu tư, chắc chắn là dự án sẽ sinh lợi ngày một nhiều hơn. Nhanh chóng mua ngay một căn hộ. Với giá vô cùng ổn là 32 triệu /m2. Người mua nhà có thể dễ dàng sở hữu ngay một căn hộ tại dự án của chúng tôi.
Hỗ trợ khách hàng Điện thoại - 0903 191 286

Xem thêm thông tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến