Khu chung cư Nguyễn Lương Bằng Phú Xuân - Nơi cuộc sống mỗi ngày thật tuyệt vời

du an duong Nguyen Luong Bang là dự án căn hộ mới nhất của CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex tại khu đô thị Phú Xuân có quy hoạch 4 Block căn hộ cao 17 tầng với hơn 500 căn hộ, Tầng 1 trung tâm thương mại, Tầng 2,3 gửi xe, Tầng 4 -17 căn hộ chung cư orchid park phú xuân sẽ phù hợp với nhu cầu nào của khách hàng. dự án Nguyễn Lương Bằng thu hút chú ý


Nguyễn Lương Bằng
Xem thêm thông tin đánh giá khu chung cư Nguyễn Lương Bằng Phú Xuân:Tin tức căn hộ Orchid Park
Khi bắt đầu công bố ra mắt một dự án nhà ở thì dự án đó đã được CDT tìm hiểu, lựa chọn kỹ càng và đảm bảo chất lượng cho người sử dụng. Vị trí ngay tại trung tâm Huyện Nhà Bè tạo điều kiện cho cư dân khi thuê nhà có thể dễ dàng di chuyển đến những nơi lân cận trong thành phố mà không phải mất quá nhiều thời gian di chuyển. Lợi thế giáp sông lớn giúp cho môi trường sống tại khu căn hộ chung cư Nguyễn Lương Bằng được đánh giá rất tốt. Khi tham quan thực tế ở khu vực này, điều chúng tôi thấy và cảm nhận được là: Không gian sống rộng mở tràn ngập sắc xanh mang đến cảm giác tràn đầy sức sống, thoáng đãng, không khí trong lành thoảng mùi cây cỏ, những làn gió mát được mang đến từ sông Sài Gòn.
Sau những giờ làm việc mệt nhọc, chung cư orchid park phú xuân sẽ là mái ấm yên bình để cư dân quay về, nghỉ ngơi và thư giãn, sum họp bên người thân và tận hưởng những tiện ích hoàn hảo. khu chung cư Nguyễn Lương Bằng Phú Xuân với nội thất hoàn thiện cơ bản sẽ tiết kiệm không ít thời gian và chi phí trang trí cho cư dân. An ninh được kiểm soát chặt chẽ với 03 lớp bảo vệ cùng đội tuần tra túc trực 24/24. Khách đến thăm nhà cần phải qua chốt gác bảo vệ ngay cổng, nhân viên bảo vệ sẽ liên hệ đến cư dân sống tại căn hộ xác nhận, sau đó chọn đúng tầng thang máy và hướng dẫn khách đi lên đúng tầng, đúng căn hộ. Điều này giúp cho bản quản lý kiểm soát lượng cư dân cũng như khách vãng lai đến thăm. Dưới góc nhìn của riêng chúng tôi, tất cả chính là sự dung hòa giữa các yếu tố quan trọng của thiên nhiên, mang đến cảm giác tràn đầy sức sống, một nơi mang đến một cuộc sống đúng nghĩa, tách biệt hoàn toàn với cài xô bồ, ồn ào, khói bụi bên ngoài, một nơi “chỉ còn ta với thiên nhiên”, một “chốn về” hoàn hảo.
Trong thiết kế cảnh quan một dự án bất kỳ, yếu tố quan trọng đối với đội ngũ thiết kế là cần thấu hiểu mong muốn của khách hàng, áp dụng xu hướng mới, cũng như tìm hiểu, tận dụng bối cảnh và môi trường xung quanh dự án. đơn vị thiết kế cảnh quan cho chung cư orchid park phú xuân là CTY Hiệp Nguyên, thương hiệu chuyên thiết kế cảnh quan cực kỳ nổi tiếng với những thiết kế mang đậm màu sắc thiên nhiên của mình, CTY Hiệp Nguyên đã từng thực hiền nhiều dự án thiết kế cho nhiều công trình quy mô lớn tại các nước Châu Á, dành được nhiều giải thưởng lớn của các tổ chức uy tín, mang tầm khu vực. Thiết kế khu chung cư Nguyễn Lương Bằng Phú Xuân đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về không gian sống mơ ước của những khách hàng khó tính nhất.
du an duong Nguyen Luong Bang sẽ được mở bán trong thời gian sắp tới. Thực tế những dự án của CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex đều là những sản phẩm chất lượng cao, có nhiều ưu điểm vượt trội,  luôn được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và được bán với số lượng lớn  trong một thời gian rất ngắn. Giá cả hợp lý: chỉ từ 800tr/căn, khách hàng có thể sở hữu một căn hộ sang trọng và hiện đại theo tiêu chuẩn chuẩn Châu á hiện đại, được ngân hàng NCB (Ngân Hàng Quốc Dân) hỗ trợ vay đến 70% với lãi suất ưu đãi.
Năm 2016, khu chung cư Nguyễn Lương Bằng Phú Xuân đã làm nên sự sôi động của thị trường bất động sản trung tâm, nhanh chóng được đông đảo khách hàng và giới chuyên gia đánh giá cao. Đã có đến hàng nghìn khách hàng đặt mua khu chung cư Nguyễn Lương Bằng Phú Xuân, và lượng khách hàng đến giao dịch vẫn diễn ra đều đặn mỗi ngày. Giá tùy theo view, tầng hay chính sách bán hàng từng giai đoạn khác nhau. Liên hệ để xem căn hộ.
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Phone - 0905222379

Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến